Du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 cần chú ý những gì?

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 là gợi ý không thể bỏ lỡ cho những tín đồ mê vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của cảnh vật. Hãy cùng Intertour “bỏ túi” hành trang quan trọng  khám phá viên ngọc thiên nhiên giữa lòng Trung Quốc này nhé!

1. Thời tiết tháng 7 ở Cửu Trại Câu như thế nào?

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 là thời điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy của vùng đất này. Với khí hậu dịu mát, nơi đây như một bức tranh sống động với sắc xanh tràn đầy sức sống từ những hồ nước trong vắt cho đến những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Nhiệt độ dễ chịu, không quá nóng bức hay lạnh lẽo, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời của du khách. 

du lịch Cửu Trại Câu tháng 7

Thời tiết Cửu Trại Câu mát mẻ, dễ chịu

2. Giá vé và khung giờ tham quan của Cửu Trại Câu 

Được mệnh danh là thiên đường của sắc màu, Cửu Trại Câu gây ấn tượng mạnh với những hồ nước trong vắt, những thác nước hùng vĩ và cảnh núi non trùng điệp. Vào mùa cao điểm khi đi du lịch Cửu Trại Câu tháng 7, du khách có thể thỏa sức khám phá từ 7h sáng đến 19h tối, tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt diệu của ánh bình minh cho đến ánh hoàng hôn lãng mạn. 

Giá vé tham quan chỉ từ 80 – 220 Nhân Dân Tệ (khoảng 264.000 – 730.000 VNĐ), những người cao tuổi và trẻ em dưới 6 tuổi còn được miễn phí, tạo cơ hội cho mọi lứa tuổi cùng khám phá. 

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 7, du khách đừng bỏ lỡ hành trình di chuyển thú vị bằng xe buýt trong khu vực, với giá vé siêu hấp dẫn chỉ từ 80 – 90 Nhân Dân Tệ (khoảng 264.000 – 297.000 VNĐ) để lưu giữ mọi khoảnh khắc thiên nhiên xinh đẹp của nơi đây. 

du lịch Cửu Trại Câu tháng 7

Vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình tại Cửu Trại Câu

3. Phương tiện di chuyển tại Cửu Trại Câu bạn cần biết

3.1. Phương tiện di chuyển ngoài Cửu Trại Câu 

Khi đi du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 hay bất kỳ thời điểm nào trong năm, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ về phương tiện di chuyển, vì khu vực bên ngoài được trang bị đầy đủ dịch vụ hỗ trợ cho khách tham quan. Những chuyến taxi chất lượng và các tuyến xe buýt tiện lợi luôn sẵn sàng đón du khách, giúp bạn dễ dàng di chuyển những điểm tham quan lân cận. 

Nếu bạn muốn thoải mái và chủ động hơn trong hành trình du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 việc thuê một chiếc xe hơi với mức giá phải chăng sẽ là lựa chọn lý tưởng để tự mình khám phá vẻ đẹp của vùng đất này.

du lịch Cửu Trại Câu tháng 7

Du khách hào hứng tham quan và check-in chụp hình

3.2. Phương tiện di chuyển trong Cửu Trại Câu 

Bước vào cổng Cửu Trại Câu, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thanh bình của thiên nhiên hoang sơ. Tuy nhiên, để bảo vệ môi trường và giữ gìn cảnh quan tuyệt đẹp của khu vực, Cửu Trại Câu đã quy định không cho phép sử dụng phương tiện cá nhân, ngay cả xe đạp. 

Nhưng đừng lo lắng! Khu bảo tồn luôn chuẩn bị những chiếc xe buýt được thiết kế để du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn và khám phá mọi ngóc ngách của thiên nhiên kỳ diệu. Bạn chỉ cần mua vé ngay khi đến cổng là có thể bắt đầu hành trình khám phá những hồ nước trong xanh, thác nước hùng vĩ và những cánh rừng rực rỡ sắc màu trong chuyến du lịch Cửu Trại Câu tháng 7

du lịch Cửu Trại Câu tháng 7

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 “siêu tiết kiệm” cùng Intertour!

Không chỉ đơn thuần là một hành trình khám phá thiên nhiên, du lịch Cửu Trại Câu vào tháng 7 còn là cơ hội để bạn đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, hòa mình vào không khí trong lành và tận hưởng từng khoảnh khắc bình yên giữa lòng thiên nhiên. Nhanh tay đặt tour du lịch Cửu Trại Câu trong tháng 7 sắp tới cùng Intertour ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “hành trình vàng” giữa sắc xanh của cỏ cây và màu sắc rực rỡ của những hồ nước. 

Intertour cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, hành trình thú vị và trải nghiệm khó quên cùng đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và tư vấn miễn phí về tour du lịch Cửu Trại Câu tháng 7 nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/du-lich-cuu-trai-cau-thang-7-can-chu-y-nhung-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"