CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Côn Đảo, nhưng chưa biết làm thế nào để chọn và đặt phòng khách sạn phù hợp? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn có 3 kinh nghiệm tuyệt vời để lựa chọn và đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo một cách thông minh. Từ việc tìm hiểu vị trí, dịch vụ đến phản hồi từ khách hàng trước đó, bạn sẽ có những gợi ý và lưu ý quan trọng để không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn có một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời trong hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng khám phá và áp dụng những kinh nghiệm này để chuyến du lịch của bạn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ tại Côn Đảo nào!

khách sạn ở Côn Đảo
Khám phá những kinh nghiệm chọn và đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo

1. Nên book khách sạn ở Côn Đảo toạ lạc vị trí nào?

Đón hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm, Côn Đảo sở hữu nhiều dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng khác nhau như khách sạn, nhà nghỉ, homestay… Phần lớn các dịch vụ lưu trú phổ thông này tập trung tại trung tâm của hòn đảo. 

Điều này rất thuận lợi trong quá trình di chuyển đến tham quan cảnh đẹp và di tích lịch sử ở Côn Đảo. Từ trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển đẹp và những địa danh nổi tiếng như Nghĩa trang Hàng Dương, nhà tù Côn Đảo…. Riêng các khách sạn cao cấp, xa hoa, sang trọng nhất thường nằm biệt lập trên những bãi biển yên tĩnh như bãi Đất Dốc, bãi Vòng. Vì vậy việc di chuyển đến các điểm du lịch sẽ mất nhiều thời gian hơn. 

Như vậy có thể thấy việc lựa chọn khách sạn Côn Đảo ở trung tâm sẽ thuận tiện cho quá trình di chuyển từ đó tiết kiệm được chi phí chuyến du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này.

khách sạn ở Côn Đảo
Đặt phòng khách sạn ở trung tâm Côn Đảo thuận lợi cho quá trình tham quan, khám phá

2. Hãy lên sẵn ý tưởng lựa chọn khách sạn, loại hình nghỉ dưỡng

Trước khi tìm kiếm và book thuê khách sạn, bạn nên chuẩn bị một danh sách những yêu cầu và dịch vụ mong muốn được trải nghiệm. Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, dễ sàng lọc và lựa chọn được khách sạn – điểm dừng chân phù hợp trong chuyến du lịch Côn Đảo sắp tới. Một số ý tưởng bạn cần quan tâm như sau:

Cân đối nhu cầu với ngân sách hiện có 

Giá cả chính là yếu tố đầu tiên khi bạn mong muốn lựa chọn khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo. Chi phí này quyết định không nhỏ đến chi phí của chuyến du lịch hòn đẹp xinh đẹp này. Vậy bạn có kinh phí bao nhiêu? Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ và chất lượng nghỉ dưỡng 3 sao, 4 sao hay 5 sao?

Lưu ý giá dịch vụ của khách sạn Côn Đảo 3 sao sẽ thường dao động từ 250.000 – 400.000/ đêm tùy từng phòng; các loại khách sạn 4, 5 sao có mức giá thường nhỉnh hơn. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ về nhu cầu du lịch và khả năng tài chính để lọc ra những khách sạn ở Côn Đảo đáp ứng tiêu chí.

khách sạn ở Côn Đảo
Lựa chọn tiện ích phòng phù hợp với ngân sách hiện có

Cân nhắc công năng sử dụng phòng

Sau khi lựa chọn được tiện ích khách sạn muốn trải nghiệm, tiêu chí tiếp theo cần quan tâm là công năng sử dụng phòng. Trước khi đưa ra quyết định, hãy trả lời những câu hỏi: “Bạn đi du lịch Côn Đảo 1 mình hay đi 2 người, đi với nhóm bạn thân, đi với người thân?” “Bạn mong muốn có không gian riêng hay với có không gian sinh hoạt chung cùng mọi người?” Điều này sẽ giúp bạn biết được công năng khách sạn Côn Đảo bạn cần là phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình.

3. Cách để đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo giá tốt

Đây là nỗi băn khoăn của nhiều du khách khi ghé thăm hòn đảo thiên nhiên này. Để có một chuyến du lịch tiết kiệm và tận hưởng chất lượng nghỉ dưỡng mong muốn thì sau khi xác định các bước trên, du khách cần book khách sạn càng sớm càng tốt. Việc đặt phòng sớm này có nhiều ưu điểm nổi bật như giá rẻ, đa dạng sự lựa chọn, đáp ứng tiêu chí mong muốn của bạn. 

Thời điểm lý tưởng đế đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo trước khi ghé thăm là trước 1-2 tháng. Nếu thời điểm du lịch rơi vào các dịp lễ, tết,… bạn có thể đặt trước 6 tháng để tránh trường hợp giá bị đội lên quá cao, nhiều khi không còn phòng trống do lượng khách quá đông hoặc chất lượng phòng không như mong đợi.

khách sạn ở Côn Đảo
Đặt phòng khách sạn Côn Đảo càng sớm càng tốt không lo bị hét giá cao

4. Lời kết

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm chọn và đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo trên, bạn sẽ có chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn nhất. Đừng quên liên hệ với Intertour chúng tôi khi có ý định khám phá hòn đảo xinh đẹp đầy quyến rũ này. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng ở Côn Đảo khó quên.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/3-kinh-nghiem-chon-va-dat-phong-khach-san-o-con-dao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản