Cẩm nang đi tour du lịch Cửu Trại Câu tháng 6

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên với những cánh rừng xanh mướt, hồ nước trong veo và khí hậu dễ chịu. Tháng 6, Cửu Trại Câu khoác lên mình một tấm áo mới với những sắc màu rực rỡ của mùa hè, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng chúng tôi chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới qua bài chia sẻ cẩm nang đi tour Cửu Trại Câu dưới đây!

1. Thời tiết Cửu Trại Câu tháng 6

Thời tiết du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 không quá nóng cũng không quá lạnh, nhiệt độ trung bình vào khoảng 13-24 độ C. Ban ngày, thời tiết thường nắng nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, tham quan các hồ nước, chụp ảnh,… 

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 6

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Cửu Trại Câu vào tháng 6

Thiên nhiên Cửu Trại Câu vào tháng 6 vô cùng tươi tốt. Rừng cây xanh mướt, hoa lá khoe sắc, các hồ nước trong veo. Đặc biệt, vào thời điểm này, các thác nước sẽ có lưu lượng nước lớn, tạo nên những khung cảnh hùng vĩ.

So với các thời điểm khác, du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 chưa quá đông, giúp bạn thoải mái khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

2. Cẩm nang đi tour Cửu Trại câu tháng 6

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với màu xanh tươi mát của rừng cây và hồ nước. Để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng với những thông tin hữu ích sau:

Áo quần và giày dép

Thời tiết tại Cửu Trại Câu vào mùa hè khá dễ chịu, nhưng nhiệt độ có thể thay đổi đột ngột, đặc biệt là vào buổi tối. Do đó, việc mang theo một chiếc áo khoác mỏng là điều cần thiết. 

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 6

Cửu Trại Câu – điểm đến hấp dẫn thu hút hàng triệu du khách

Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao có đế bám tốt sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp du khách du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 thoải mái khám phá những con đường mòn uốn lượn và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của các hồ nước, thác nước.

Chuẩn bị các vật dụng cá nhân chăm sóc sức khỏe

Để đảm bảo sức khỏe và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Cửu Trại Câu tháng 6, bạn nên chuẩn bị đầy đủ bộ sơ cứu mini, thuốc cá nhân, kem chống nắng, kính râm, mũ, xịt côn trùng, nước uống và các vật dụng cá nhân khác. 

Bảo hiểm du lịch

Đừng quên trang bị một gói bảo hiểm du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 để an tâm trong suốt hành trình khám phá. Bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí khám chữa bệnh, thuốc men, vận chuyển y tế khẩn cấp trong trường hợp xảy ra các vấn đề sức khỏe như: cảm cúm, đau ốm, chấn thương, say độ cao… Du khách nên mua bảo hiểm du lịch trước khi khởi hành ít nhất 1 tuần để có đủ thời gian chuẩn bị.

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 6

Chuẩn bị đầy đủ hành lý khi đi tour Cửu Trại Câu

Đồ ăn và nước uống

Cửu Trại Câu không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực độc đáo, mang đậm nét văn hóa của các dân tộc thiểu số sinh sống tại đây. Một số món ăn nổi bật có thể kể đến như: thịt bò Yak, trà bơ, rượu lúa mạch Qingke, cơm trái cây nhân sâm,..

Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe và tận hưởng trọn vẹn du lịch Cửu Trại Câu tháng 6, du khách nên chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ và nước uống đóng chai mang theo.

Trải nghiệm Zipline

Du khách du lịch Cửu Trại Câu tháng 6 có thể tìm thấy các dịch vụ zipline tại một số khu vực trong công viên, thường gần các điểm tham quan nổi tiếng. Zipline tại Cửu Trại Câu sẽ đưa bạn bay lượn giữa những khu rừng nguyên sinh, băng qua các thung lũng sâu và chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của núi non.

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 6

Trải nghiệm Zipline khi du lịch Cửu Trại Câu

Mùa hè, khi thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Cửu Trại Câu vẻ đẹp rực rỡ nhất, Intertour xin được gửi lời mời quý khách đến du lịch Cửu Trại Câu tháng 6,  khám phá “viên ngọc” của Tứ Xuyên. Intertour, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách, kiến tạo nên một hành trình hoàn hảo và trọn vẹn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/cam-nang-di-tour-du-lich-cuu-trai-cau-thang-6/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"