Du lịch Cửu Trại Câu tháng 10: Say lòng du khách với nắng vàng ươm rực rỡ

Bạn chắc chắn sẽ mê mẩn vẻ đẹp tuyệt vời của mùa thu khi đi du lịch Cửu Trại Câu tháng 10. Những thảm lá vàng óng ánh bên dòng nước trong veo, kết hợp cùng những dòng thác trắng xóa tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên huyền ảo. Thật khó có từ ngữ nào nào diễn tả hết được sự kỳ diệu của nó. Chính vì thế mà nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường giới”. Hãy cùng Intertour khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp thần bí này qua bài viết dưới đây!

1. Thời tiết Cửu Trại Câu tháng 10

Tọa lạc tại huyện Cửu Trại, phía bắc tỉnh Tứ Xuyên, Cửu Trại Câu được công nhận là một trong những thắng cảnh nổi bật của Trung Quốc. Đặc biệt, địa điểm này còn nằm trong top 5 danh sách khu bảo tồn đa dạng sinh học quan trọng nhất toàn cầu.

du lịch Cửu Trại Câu tháng 10

Cửu Trại Câu tháng 10 là khoảng thời gian tận hưởng trọn vẹn không cảnh sắc thiên nhiên  

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 10 là khoảng thời gian đẹp nhất để tận hưởng trọn vẹn không cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Với khí hậu dễ chịu khoảng 15 đến 25 độ C, thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời.

Vào mùa thu, Cửu Trại Câu khoác lên mình lớp áo vàng rực rỡ trải dài trên các ngọn đồi và cánh rừng. Màu vàng nổi bật trên những dòng nước trong vắt, hòa trong những ngọn thác bạc trắng, tạo nên một cảnh sắc huyền bí. Khung cảnh mùa thu tại đây đã làm cho bất kỳ ai đến du lịch Trung Quốc đều cảm thấy như đang lạc vào một chốn thần tiên kỳ bí.

Với vẻ đẹp quyến rũ ấy, du lịch Cửu Trại Câu tháng 10 thu hút đông đảo du khách. Chính vì vậy, giá vé vào cổng có thể cao hơn một chút so với các thời điểm khác trong năm. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nhận được. 

2. Top 3 cảnh đẹp không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Cửu Trại Câu tháng 10

Cửu Trại Câu là một quần thể bảo tồn ấn tượng với hơn 100 hồ và 17 thác nước. Nếu có thời gian, du khách nên dành ít nhất 2 ngày trong hành trình du lịch Cửu Trại Câu tháng 10 để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây. Tuy nhiên, nếu bạn có ít thời gian hơn thì không nên bỏ lỡ những điểm du lịch nổi bật của khu du lịch này:

Trân Châu Thác

Trong số 17 thác nước kỳ vĩ của Cửu Trại Câu, thác Trân Châu hay thác Ngọc Trai nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ nhất. Tọa lạc ngay trước cánh rừng nguyên sinh, nơi những thảm lá đang chuyển màu đỏ và vàng rực rỡ, Trân Châu Thác là điểm giao thoa của các dòng suối và hồ nước trên 2.700m. 

Cùng với sự hùng vĩ của ngọn thác và không gian tĩnh lặng xung quanh, đây là nơi lý tưởng để du khách có thể thư giãn. Bạn sẽ được đắm mình thưởng thức cảnh đẹp nổi bật của Cửu Trại Câu tháng 10 hay quan sát những chú thỏ, sóc vui đùa xung quanh.

du lịch Cửu Trại Câu tháng 10

Trân Châu Thác nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ nhất

Hồ Ngũ Sắc 

Hồ Ngũ Sắc là một trong những hồ nước nổi bật nhất tại Cửu Trại Câu với chiều sâu 6,6m và diện tích gần 3.000m².  Màu nước xanh biếc trong vắt và ánh lên nhiều màu sắc khác nhau khiến Hồ Ngũ Sắc trở thành điểm thu hút chính của du lịch Cửu Trại Câu tháng 10. Nơi đây không chỉ là một kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là khu bảo tồn đa dạng sinh học quan trọng. Rất nhiều loài động thực vật quý hiếm được bảo tồn như: khỉ vàng Tứ Xuyên, cây dương lá đỏ,… Bên cạnh đó, tại hồ còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn và hướng dẫn viên nhằm mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách du lịch.

Hồ Trường Hải

Đây là hồ nước lớn nhất trong hệ thống các hồ của Cửu Trại Câu. Hồ nước này nổi bật với đặc điểm là dù thời tiết có lạnh đến đâu thì nước không bao giờ đóng băng. Bề mặt hồ rộng lớn, phẳng lặng, như một tấm gương lớn phản chiếu khung cảnh quan xung quanh và trong veo đến tận đáy. Nó tạo nên một vẻ đẹp đầy sống động và mê hoặc. Chính vì vậy mà Hồ Trường Hải còn được người Tây Tạng tôn vinh như một “kho báu vô tận” của Cửu Trại Câu.

du lịch Cửu Trại Câu tháng 10

Hồ Trường Hải, “kho báu vô tận” của Cửu Trại Câu

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 10 là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp riêng biệt của thiên nhiên nơi đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Trung Quốc hoặc dự định tham quan Cửu Trại Câu, hãy liên hệ với Intertour ngay hôm nay. Chúng tôi tự tin mang đến cho du khách một hành trình đầy ấn tượng để khám phá vùng đất kỳ diệu này. Đừng quên xem xét các ưu đãi du lịch hấp dẫn từ Intertour để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/du-lich-cuu-trai-cau-thang-10-say-long-du-khach-voi-nang-vang-uom-ruc-ro/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"

TOP 6 RESORT 3 SAO PHÚ QUỐC SIÊU ĐẸP, RẺ, CHẤT LƯỢNG NHẤT