Bỏ túi kinh nghiệm mua sắm Đài Loan “Ngon – bổ – chất lượng”

Bỏ túi những kinh nghiệm mua sắm Đài Loan là mối quan tâm của rất nhiều các tín đồ “shopping” trước khi ghé thăm đất nước xinh đẹp này. Vậy bạn đã biết những tips mua đồ “Ngon – Bổ – Chất lượng” đó chưa?. Hãy cùng Intertour khám phá những điều hấp dẫn trong bài viết dưới đây!

1. Danh sách những món đồ nhất định phải mua khi ghé thăm Đài Loan

1.1. Trà Đài Loan

Đài Loan nổi tiếng với các loại trà truyền thống thanh mát.

Không chỉ được biết đến với trà sữa trứ danh, Đài Loan còn nổi tiếng với các loại trà ô long và trà xanh hảo hạng. Trà ô long được sản xuất theo phương pháp truyền thống, có hương vị độc đáo và rất giàu hương thơm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bộ trà được đóng gói tinh xảo, rất thích hợp để làm quà tặng. Các loại trà túi lọc hay trà pha sẵn cũng là lựa chọn tiện lợi cho những ai muốn thưởng thức trà Đài Loan ngay tại nhà.

1.2. Mặt nạ dưỡng da

Khi nhắc đến một trong những kinh nghiệm mua sắm Đài Loan, bạn không thể bỏ qua mặt nạ dưỡng da nổi tiếng nơi đây. Đài Loan được coi là thiên đường cho sản phẩm làm đẹp, với hàng ngàn loại mặt nạ chất lượng và giá cả hợp lý. Từ mặt nạ giấy đến mặt nạ đất sét, nhiều thương hiệu như My Beauty Diary hay Mediheal cung cấp sản phẩm phù hợp cho mọi loại da. Những chiếc mặt nạ chất lượng này được thiết kế bắt mắt, lý tưởng làm quà tặng cho bản thân mà còn cho bạn bè và người thân!

2. 3 địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Đài Loan

2.1. Chợ đêm Ximending

Chợ đêm Ximending náo nhiệt, sôi động. 

Theo Intertour được biết thì chợ đêm Ximending, còn được biết đến với tên gọi là chợ đêm Tây Môn Đình, là một trong những điểm đến yêu thích dành cho giới trẻ khi ghé thăm Đài Loan. Tại Ximending, du khách sẽ được hòa mình vào không khí mua sắm vui tươi, với vô vàn mặt hàng hot trend luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Từ thời trang của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế đến các sản phẩm của những thương hiệu nội địa, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình những món đồ độc đáo và phong cách.

2.2. East Metro Mall

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm mua sắm tiện lợi và phong phú, East Metro Mall chính là gợi ý lý tưởng trong sổ tay kinh nghiệm mua sắm Đài Loan. Tọa lạc dưới lòng đất với quy mô rộng lớn lên đến 10.446 m2, nơi đây là nơi bày bán đa dạng các loại mặt hàng từ thời trang, phụ kiện đến đồ dùng hàng ngày. Những sản phẩm tại East Metro Mall thường có mức giá cực kỳ ưu đãi, thậm chí rẻ hơn nhiều so với các chợ trời hay chợ đêm. 

Cùng Intertour vi vu mua sắm khắp Đài Loan!

2.3. Chợ đêm Sĩ Lâm

Chợ đêm Sĩ Lâm là cái tên không thể thiếu của những tín đồ dày dặn kinh nghiệm mua sắm Đài Loan. Tại đây, du khách có thể thưởng thức đủ loại ẩm thực đường phố độc đáo, bên cạnh việc tìm kiếm những mặt hàng thời trang, phụ kiện và cả sản phẩm điện tử. Đây là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích mua sắm và khám phá ẩm thực đặc sắc.

3. Kinh nghiệm mua sắm Đài Loan “Mua thả ga – Không lo về giá”!

Dù không giống như các thiên đường mua sắm sôi động ở Ý hay Singapore, Đài Loan vẫn giữ được sức hút riêng đối với những tín đồ yêu thích shopping. Tuy nhiên, để mua được các món đồ giá trị với “giá hời” thì bạn nhất định phải lưu lại những những kinh nghiệm mua sắm Đài Loan hay ho dưới đây:

Hình ảnh chợ đêm Sĩ Lâm sầm uất, náo nhiệt. 

  • Trả giá thông minh: Luôn tham khảo và chuẩn bị tâm lý trả giá khi mua sắm. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tăng thêm niềm vui khi thương lượng với người bán.
  • Học câu giao tiếp cơ bản: Học vài câu tiếng Trung như “Cái này bao nhiêu?” sẽ giúp bạn tránh bị ép giá và tạo ấn tượng tốt với người bán hàng.
  • Khám phá chợ trời và chợ đêm: Đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm những món đồ độc đáo và đặc sản địa phương với giá cả phải chăng, đồng thời trải nghiệm nét văn hóa địa phương.
  • Tìm hiểu thói quen mua sắm: Nắm rõ phong tục và thói quen mua bán ở mỗi vùng giúp bạn hòa nhập và tránh những tình huống không mong muốn.

Đặc biệt, nếu tham gia các tour du lịch Đài Loan trọn gói của Intertour, bạn sẽ được các hướng dẫn viên nhiệt tình giúp đỡ trong việc “mặc cả giá”. Kinh nghiệm mua sắm Đài Loan dày dặn cùng sự am hiểu cuộc sống tấp nập của nơi đây là “vũ khí lợi hại” giúp các hướng dẫn viên của Intertour “đi chợ” không kém gì người dân bản xứ. 

Và dù bạn là người có kinh nghiệm mua sắm Đài Loan hay không thì đừng lo vì đã có Intertour. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được nhận nhiều ưu đãi trong mùa du lịch đầy sôi động này!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/bo-tui-kinh-nghiem-mua-sam-dai-loan-ngon-bo-chat-luong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"