Top 3 khách sạn ở Las Vegas vui chơi tới bến với chất lượng cao cấp

Khi nghĩ đến những khách sạn ở Las Vegas, có phải bạn sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng, huy hoàng và không ngừng sôi động của thành phố này? Vậy hãy cùng Intertour khám phá danh sách top 3 khách sạn ở Las Vegas dưới đây để khám phá xem liệu những tưởng tượng đó có chính xác hay không nhé!

1. Danh sách 3 khách sạn ở Las Vegas chất lượng hàng đầu thế giới

1.1. Encore at Wynn Las Vegas

Encore at Wynn Las Vegas là một khách sạn ở Las Vegas tựa như một viên ngọc quý ẩn mình giữa sa mạc. Được khai trương vào tháng 12 năm 2008, Encore tự hào là một khách sạn 5 sao đẳng cấp, chào đón bạn với 2.034 phòng nghỉ sang trọng, từ parlor suite ấm cúng đến tower suite lộng lẫy. 

khách sạn ở Las Vegas

Encore at Wynn Las Vegas nổi bật ngay giữa trung tâm Las Vegas.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, Encore chỉ cách sân bay quốc tế McCarran 5km, đài phun nước Bellagio 1,7km và tháp Stratosphere 2,5km. Từ đây, bạn có thể dễ dàng khám phá những địa danh nổi tiếng của Las Vegas, trải nghiệm nhịp sống sôi động của thành phố ánh sáng.

Ngoài ra, Encore còn khiến bạn say mê với chất lượng dịch vụ hàng đầu: nhà hàng Encore với hương vị bít tết hảo hạng của ẩm thực cổ điển Ý, 3 câu lạc bộ đêm sôi động và trung tâm thể dục 24h giúp bạn tiếp thêm năng lượng và tinh thần sảng khoái.

1.2. Waldorf Astoria Las Vegas

Là một khách sạn ở Las Vegas nằm ngay trung tâm, Waldorf Astoria Las Vegas tỏa sáng rạng ngời, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng hạng. Khách sạn 5 sao này tự hào với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, spa 2 tầng rộng rãi, phòng tập thể dục hiện đại kèm yoga và nhiều dịch vụ lưu trú đẳng cấp khác. 

khách sạn ở Las Vegas

Waldorf Astoria Las Vegas là một trong những khách sạn nổi tiếng hàng đầu.

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hiện đại, Intertour được biết Waldorf Astoria còn khiến du khách say mê với khu vực spa rộng đến 27.000m² theo chủ đề Thượng Hải, nơi bạn có thể thư giãn với spa massage chân Trung Quốc cùng hàng loạt trải nghiệm trị liệu bằng nước và sức nóng độc đáo. Hơn thế, bên trong khuôn viên của khách sạn, bạn còn được tận hưởng 2 bể bơi phân làn, 2 bể sục, 1 bể ngâm, nhà hàng 5 sao Twist by Pierre Gagnaire, Sky Bar và Tea Lounge,…

1.3. Trump International Hotel Las Vegas

Phủ lên mình vẻ đẹp xa hoa và sành điệu, Trump International Hotel Las Vegas tọa lạc tại 2000 Fashion Show Dr, Las Vegas, NV 89109, Hoa Kỳ, đã tạo nên một điểm nhấn thú vị trong cảnh đô thị sôi động. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu KlingStubbins, Trump International Hotel Las Vegas tự hào với phong cách kiến trúc hiện đại và tinh xảo. Với 36 tầng cao vút lên tới 145m, khách sạn này thể hiện sự xuất sắc và sang trọng.

khách sạn ở Las Vegas

Trump International Hotel Las Vegas mang đến nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. 

Trump International Hotel Las Vegas là một khách sạn ở Las Vegas thuộc sở hữu và được vận hành bởi tập đoàn danh tiếng Las Vegas Sands. Với 1.282 phòng nghỉ cao cấp và sòng bạc sang trọng lớn, Trump International Hotel Las Vegas còn có các tiện nghi cao cấp như hồ bơi lấp lánh, spa thư giãn, nhà hàng tinh tế, quầy bar sang trọng và đa dạng dịch vụ giải trí, hứa hẹn những giây phút “quậy tới bến” cho du khách.

2. Cùng Intertour tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Las Vegas

Trải nghiệm một kỳ nghỉ thần tiên tại Las Vegas chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Đã bao giờ bạn bị rối rắm với việc chọn chỗ nghỉ hay mắc kẹt trong việc sắp xếp giấy tờ thủ tục phức tạp khi chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình chưa? 

Intertour luôn ở đây để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề với các tour du lịch trọn gói hấp dẫn, mang đến những kỷ niệm du lịch đáng nhớ nhất tại Las Vegas. Với cam kết hỗ trợ từ A đến Z về giấy tờ visa, chỗ lưu trú đẳng cấp, khách sạn ở Las Vegas sang trọng và lịch trình du lịch đa dạng, Intertour sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng cuộc sống. 

Hãy để chúng tôi đưa bạn vào hành trình khám phá Las Vegas, nơi mà mọi giấc mơ lãng mạn và hứng khởi sẽ trở thành hiện thực rực rỡ.

khách sạn ở Las Vegas

Tận hưởng kỳ nghỉ tại các khách sạn 5 sao ở Las Vegas cùng Intertour.

Dù bạn đến đây để thư giãn, vui chơi, hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng cuộc sống, những khách sạn ở Las Vegas đắt đỏ sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng để cảm nhận cảm giác đẳng cấp và sự xa hoa của thành phố này. Hãy cùng Intertour khám phá vẻ đẹp lôi cuốn của Las Vegas trong chuyến du lịch Mỹ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/top-3-khach-san-o-las-vegas-vui-choi-toi-ben-voi-chat-luong-cao-cap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"