Du lịch Mỹ tháng 12 - Điều gì đang chờ bạn khám phá tại Xứ sở cờ hoa?

Du lịch Mỹ tháng 12 là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp của đất nước này với vô số kỳ quan thiên nhiên cùng những hoạt động giải trí bậc nhất trên thế giới. Vậy thời tiết tháng 12 ở Mỹ như thế nào? Nên ghé thăm những địa danh nào khi đi du lịch Mỹ vào thời gian này? Hãy cùng Intertour bắt đầu chuyến hành trình khám phá quốc gia hùng mạnh nhất thế giới này nhé!

1. Đặc điểm khí hậu, thời tiết ở Mỹ trong tháng 12

Tháng 12 ở Mỹ là thời điểm chớm đông. Thời tiết khá lạnh với nền nhiệt dao động từ 5 – 15 độ C. Tuy nhiên, với vị trí đặc biệt cộng với diện tích rộng lớn nên từng khu vực nước Mỹ sẽ có những đặc điểm về thời tiết và khí hậu khác nhau. 

Du lịch Mỹ tháng 12

Thời tiết Mỹ tháng 12 lạnh, nhiều nơi có tuyết

Trong đó, thành phố New York có thời tiết lý tưởng nhất và cảnh quan đa dạng rất thích hợp cho những chuyến du lịch và khám phá. Nếu bạn muốn tận hưởng thời tiết giá lạnh và ngắm nhìn băng tuyết thì có thể đến phía Bắc nước Mỹ. Còn nếu bạn không giỏi chịu lạnh thì hãy đến miền Nam nước Mỹ – nơi có thời tiết dễ chịu và ấm áp rất phù hợp cho chuyến du lịch Mỹ tháng 12 của bạn.

2. Top 3 lễ hội không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mỹ tháng 12

Chắc chắn, 3 lễ hội sẽ được Intertour bật mí ngay sau đây sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi du lịch ở Mỹ tháng 12 đáng nhớ:

2.1 Sự kiện Art Basel

Nếu có dịp ghé thăm Mỹ vào tháng 12 thì du khách hãy một lần tham gia hội chợ nghệ thuật Art Basel để được chiêm ngưỡng 250 phòng triển lãm trưng bày các tác phẩm nổi tiếng trên thế giới. Sự kiện diễn ra từ ngày 5/12 – 8/12 với không khí rất sôi động và náo nhiệt.

2.2 Ngày lễ Noel

Hãy thử một lần đón Noel tại xứ cờ hoa đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng. Ai ai cũng hân hoan chào đón giáng sinh. Trên khắp nẻo đường ngập tràn ánh đèn sáng lung linh cùng những cây thông trang trí rất đẹp mắt đem đến cho du khách nhiều cảm nhật đặc biệt về ngày lễ quan trọng này ở xứ sở cờ hoa.

Du lịch Mỹ tháng 12

Không khí ngày lễ giáng sinh ấm cúng tại Mỹ 

2.3 Lễ Krampusfest

Khi đến Mỹ vào tháng 12 bạn sẽ thấy những đoàn người mặt quỷ diễu hành trên những con phố vô cùng nhộn nhịp. Đây là điểm đặc trưng của lễ hội nổi tiếng  Krampusfest, Los Angeles. Lễ hội diễn ra từ ngày 5/12 – 21/12 hành năm và miễn phí toàn bộ vé vào. 

3. 3 điểm đến bạn nhất định phải tới trong hành trình du lịch Mỹ tháng 12

Du lịch Mỹ tháng 12 du khách được tham quan và chiêm ngưỡng nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp. Sau đây là những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến đây:

3.1 Austin, Texas

Thành phố Austin tại Texas tháng 12 nhiệt độ trung bình khoảng 17 độ C rất thích hợp để bạn khám phá những kiến trúc độc đáo nơi đây. Ngoài ra đừng quên tham gia vào các hoạt động thú vị diễn ra trong toàn thành phố như: lễ bắn pháo hoa, lễ hóa trang, lễ sáng sinh,…

3.2 Fair, Alaska

Nếu là một người thích khám phá những điều bí ẩn của vũ trụ thì đừng bỏ qua tỏ du lịch Mỹ tháng 12 tại Fair, Alaska. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những dải cực quang tuyệt đẹp khi màn đêm buông xuống. Hơn nữa, bạn cũng đừng quên trải nghiệm ngâm mình vào trong bể nước nóng để tận hưởng cảm giác thoải mái khi có cơ hội đến đây.

Du lịch Mỹ tháng 12

Ngắm nhìn cực quang lung linh về đêm tại Fair, Alaska

3.3 Greene, New York

Điểm đến du lịch Mỹ tháng 12 mà bạn nhất định phải khám phá một lần trong đời đó chính là Greene, New York. Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng mùa đông New York lại có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với những ưu điểm như: giá vé máy bay rẻ, giá thuê phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch cũng thấp hơn rất nhiều. 

Đến đây, bạn có thể tham gia trượt tuyết tại Hunter Mountain, Windham Mountain hoặc Catamount Mountain Resort. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hòa mình vào không khí sôi động tại các sự kiện như: lễ bắn pháo hoa quốc tế, ẩm thực đường phố, hội chợ mua sắm,..

4. Lưu ý khi đi du lịch Mỹ tháng 12

Để có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Mỹ vào tháng 12 trọn vẹn, du khách cần lưu ý những điều như sau:

Du lịch Mỹ tháng 12

Du khách cần chuẩn bị đồ ấm khi đi du lịch Mỹ tháng 12

  • Chuẩn bị quần áo ấm, mũ len, khăn quàng cổ, găng tay,… để đảm bảo cơ thể luôn được giữ ấm trong mùa đông giá lạnh.
  • Chuẩn bị các dụng cụ chống trượt như giày hoặc ủng chống trượt để tham gia trải nghiệm trượt tuyết.
  • Du khách nhớ mang theo thuốc cảm cúm và thuốc chống côn trùng.
  • Nhớ đem tiền mặt vì một số cửa hàng Mỹ không sử dụng thẻ tín dụng.
  • Chuẩn bị sim quốc tế để dễ dàng liên lạc với người thân và bạn bè.

Du lịch Mỹ tháng 12 là một hành trình tuyệt vời để khám phá những điều thú vị, độc đáo của đất nước này. Hãy liên hệ với Intertour để được trải nghiệm du lịch Mỹ với mức giá cực mềm và thủ tục vô cùng đơn giản.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/du-lich-my-thang-12-dieu-gi-dang-cho-ban-kham-pha-tai-xu-so-co-hoa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"