Danh sách 3 khách sạn ở Cali chất lượng, giá tốt nhất không nên bỏ lỡ

Bạn đang tìm kiếm danh sách khách sạn ở Cali có chất lượng tốt nhất nhưng giá vẫn phải hấp dẫn? Vậy thì hãy lại ngay top 3 khách sạn ở Cali lý tưởng nhất trong bài viết dưới đây mà Intertour đã cập nhật để lựa chọn điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới nhé!

1. Top 3 khách sạn ở Cali chất lượng, giá tốt nhất

Dưới đây là danh sách Top 3 khách sạn hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến Cali mà Intertour khuyên bạn không nên bỏ lỡ.

khách sạn ở Cali

Khách sạn ở Cali mang đến chất lượng hàng đầu thế giới. 

1.1. La Quinta Inn & Suites

Nằm tại 22769 Three Notch Road, California, California (MD), La Quinta Inn & Suites là một trong những khách sạn ở Cali lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những giây phút nghỉ dưỡng hoàn hảo.  Với các tiện nghi như wifi miễn phí, chỗ đậu xe miễn phí, dịch vụ phòng cấp tốc, két an toàn, và dịch vụ giặt là phục vụ tận nơi, La Quinta Inn & Suites cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. 

Đồng thời, trong khuôn viên khách sạn đảm bảo không gian sống khói thuốc miễn phí và trong lành. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị tiện nghi giải trí, điện thoại gọi nội bộ, bàn làm việc, tủ lạnh, máy pha cà phê/trà, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Khách còn có thể thư giãn tại hồ bơi, tập gym hoặc thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng đa dạng, phục vụ nhiều loại ẩm thực.

khách sạn ở Cali

La Quinta Inn & Suites sở hữu thiết kế đẳng cấp 5 sao. 

1.2. Santa Monica Proper Hotel

Santa Monica Proper Hotel tọa lạc tại 700 Wilshire Boulevard, Santa Monica, Los Angeles, CA, ở trung tâm khu Santa Monica với hàng loạt nhà hàng, hoạt động giải trí, và cửa hàng mua sắm nổi tiếng. Chỉ cách bãi biển Venice 4.1 km và Hollywood Boulevard nổi tiếng 18 km, Santa Monica Proper Hotel thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch bằng phương tiện công cộng.

Với tỉ lệ đánh giá 99%, Santa Monica Proper Hotel được biết đến là một trong những khách sạn ở Cali vượt trội so với các khách sạn 5 sao khác tại Los Angeles. Santa Monica Proper Hotel nhận được nhiều đánh giá tích cực và lời khen ngợi không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Santa Monica Proper Hotel còn thông thạo nhiều ngoại ngữ, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, xóa tan rào cản bất đồng ngôn ngữ. 

khách sạn ở Cali
Santa Monica Proper Hotel nổi tiếng với chất lượng đẳng cấp 5 sao. 

1.3. Terranea Resort 

Với vị trí tuyệt vời tại 100 Terranea Way, Palos Verdes, Los Angeles, CA, Terranea Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Cali hàng đầu. Du khách được cung cấp wifi miễn phí để có thể liên lạc dễ dàng, cùng dịch vụ đưa đón sân bay tiện lợi và bãi đậu xe rộng rãi ngay tại resort.

Terranea Resort luôn chăm sóc khách hàng đến từng chi tiết với các tiện ích đẳng cấp như dịch vụ trợ giúp đặc biệt, giữ hành lý, két an toàn, spa sang trọng, phòng xông hơi khô và hồ bơi lộng lẫy. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giải trí, ghế sofa êm ái, ban công hướng biển, cùng bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân.

Cùng với không gian rộng lớn và nội thất tinh tế, Terranea Resort còn mang đến đa dạng các dịch vụ như: quán cà phê và nhà hàng cao cấp, tổ chức buổi Barbeque tại resort, cửa hàng quà lưu niệm, các hoạt động thể thao như câu cá, thể thao dưới nước, sân golf và cưỡi ngựa.

khách sạn ở Cali
Terranea Resort gây ấn tượng với diện tích rộng lớn. 

2. Xóa tan nỗi lo tìm khách sạn ở Cali khi vi vu vùng Intertour 

Với vô vàn những gợi ý và danh sách khách sạn ở Cali có thể khiến bạn vẫn cảm thấy bối rối và chưa biết nên quyết định ở đâu trong chuyến du lịch sắp tới? Tuy nhiên, với các tour du lịch trọn gói của Intertour, mọi vấn đề về chỗ ở, phương tiện di chuyển khi du lịch Mỹ chắc chắn không còn khiến bạn phải lo lắng.

Intertour luôn tổ chức mọi thứ hoàn hảo từ trước đến sau, từ việc xác định địa điểm du lịch, khách sạn lưu trú đến chăm sóc những yêu cầu nhỏ nhặt nhất của khách hàng, để bạn có thể tận hưởng chuyến đi một cách hoàn toàn thoải mái và tiện nghi.

Hiện tại, các tour du lịch Mỹ trọn gói vẫn thường xuyên được cập nhật trên website của Intertour. Nếu bạn còn đang chần chừ nên lựa chọn khách sạn ở Cali cho chuyến du lịch sắp tới thì hãy nhanh tay click vào trang web để được tư vấn chi tiết và nhận ngay voucher liền tay từ Intertour nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/danh-sach-3-khach-san-o-cali-chat-luong-gia-tot-nhat-khong-nen-bo-lo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"