Bỏ túi bản đồ du lịch Mỹ tự túc lý tưởng nhất cho mọi chuyến đi

Có trong tay một bản đồ du lịch Mỹ đầy đủ và chi tiết không chỉ giúp du khách dễ dàng lên kế hoạch mà còn khơi gợi những khám phá thú vị và đáng nhớ trên mỗi hành trình khám phá xứ sở cờ hoa. Hãy cùng Intertour lưu ngay những địa điểm nổi tiếng không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch Mỹ nhé.

1. Bỏ túi danh sách địa điểm nổi tiếng trên bản đồ du lịch Mỹ tự túc

1.1. Thành phố New York

New York, The Big Apple, nơi hội tụ sự đa dạng văn hóa và nghệ thuật, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự sôi động và đa chiều. Du khách sẽ được tận hưởng không khí sôi động của Times Square, ngắm nhìn vẻ đẹp lấp lánh từ tòa nhà Empire State Building, hay cảm nhận sự tự do tại tượng Nữ thần Tự do. 

bản đồ du lịch Mỹ

Mỹ nổi tiếng là đất nước hiện đại hàng đầu thế giới.

Dạo bước trong Công viên Central Park, khám phá nghệ thuật tại Bảo tàng The Guggenheim, và thưởng thức ẩm thực đa dạng từ nhà hàng Michelin đến quán ăn đường phố đều là những trải nghiệm du lịch bạn không nên bỏ lỡ. Intertour khẳng định New York chắc chắn sẽ là nơi đáng để bỏ túi trên bản đồ du lịch Mỹ tự túc của mình.

1.2. Washington, D.C.

Washington, D.C. là thành phố thủ đô nổi tiếng không thể thiếu trên bản đồ du lịch Mỹ với những công trình kiến trúc cổ kính. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng Đài tưởng niệm Washington Monument – biểu tượng của nước Mỹ; Lincoln Memorial – nơi tưởng nhớ vị tổng thống vĩ đại Abraham Lincoln; và đài tưởng niệm các cựu chiến binh ở Quảng trường National Mall – nơi tôn vinh những người anh hùng đã hy sinh cho đất nước. 

Tòa nhà Mount Vernon – nơi ở của vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, George Washington, cũng là một điểm đến thu hút du khách.

bản đồ du lịch Mỹ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Washington, D.C. 

Để khám phá thêm về quá khứ của Mỹ, bạn ghé thăm thủ đô nước Mỹ vào khoảng tháng 3 hoặc đầu tháng 4, khi mà thành phố đón chào Lễ hội Hoa anh đào, một dịp đặc biệt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào, một biểu tượng từ đất nước Nhật Bản. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí rộn ràng của lễ hội với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và những gian hàng ẩm thực độc đáo.

1.3. Las Vegas

Las Vegas, được mệnh danh là “thành phố của ánh sáng”, là nơi tập trung những trung tâm giải trí hoạt động không ngừng suốt ngày đêm trên bản đồ du lịch Mỹ. Tại đây, du khách đắm mình trong không khí sôi động của những sòng bạc nổi tiếng như Bellagio, MGM Grand, Caesars Palace và nhiều khách sạn cao cấp khác. Thành phố cũng nổi tiếng với những show diễn hoành tráng, độc đáo thu hút du khách từ khắp nơi.

Ngoài cuộc sống giải trí sôi động, Las Vegas cũng cung cấp vô số lựa chọn giải trí phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ các cửa hàng mua sắm sang trọng đến các nhà hàng, quán bar và các hoạt động giải trí đa dạng, du khách không bao giờ thất vọng khi đặt chân đến Las Vegas.

bản đồ du lịch Mỹ

Hình ảnh Las Vegas sôi động trong đêm.

Đối với những tâm hồn yêu thiên nhiên, Las Vegas không chỉ là thành phố sáng trở nên sống động về đêm mà còn cung cấp những điểm đến thiên nhiên tuyệt vời như Đập Hoover Dam, Vườn Quốc gia Death Valley National Park và Hẻm núi Grand Canyon. 

2. Kinh nghiệm săn vé máy bay sang Mỹ giá rẻ hấp dẫn

Để có một chuyến đi khám phá đất nước cờ sao tự túc tiết kiệm, bên cạnh việc lên lịch trình cho một chiếc bản đồ du lịch Mỹ hoàn hảo thì việc có được cặp vé máy bay giá tốt là điều mà mọi du khách luôn mong ước. Vậy làm thế nào để săn được giá vé tốt? 

Việc thiết lập lịch trình di chuyển rõ ràng và đặt vé trước ít nhất 2 tháng sẽ giúp bạn đặt được vé sớm với mức giá cực kỳ hời. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi và đăng ký nhận tin từ hãng hàng không để cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi nhanh chóng. Có những chương trình khuyến mãi “khủng” bắt đầu từ 0h00, vì vậy cần sẵn sàng để nắm bắt cơ hội mua vé với giá ưu đãi.

bản đồ du lịch Mỹ

Vi vu du lịch Mỹ cùng Intertour!

Đặc biệt, để tối ưu chi phí cho hành trình khám phá bản đồ du lịch Mỹ, bạn có thể book các tour du lịch trọn gói giá rẻ. Intertour mang đến đa dạng các tour du lịch Mỹ linh hoạt, phù hợp với mong muốn của du khách. Bạn có thể tham khảo tại website của Intertour để cập nhật nhiều chương trình quà tặng và nhiều gói du lịch hấp dẫn nhất.

Khám phá Mỹ tự túc với bản đồ du lịch Mỹ lý tưởng theo gợi ý của Intertour sẽ mở ra một cánh cửa cho những kỷ niệm và dấu ấn không thể nào quên. Đừng quên liên hệ với Intertour để được tư vấn thêm về các tour du lịch Mỹ trọn gói, siêu tiết kiệm nhé.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

– Chi nhánh Miền Tây: 112B Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

– Hotline: 096.111.8899

– Email: welcome@intertour.com.vn


Nguồn bài viết : https://intertour.vn/bo-tui-ban-do-du-lich-my-tu-tuc-ly-tuong-nhat-cho-moi-chuyen-di/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"