HƯỚNG DẪN DU LỊCH CÔNG VIÊN LIÊN HOA SƠN

 Chào mừng đến với công viên Liên Hoa Sơn – một viên ngọc lấp lánh giữa vùng đất Thâm Quyến, nơi mà sự kỳ bí của Núi Liên Hoa gặp gỡ với tài năng sáng tạo của con người, tạo nên một bức tranh sống động, mê hoặc và không ngừng khiến trái tim mỗi du khách đập nhanh. Hãy cùng bắt đầu hành trình du lịch công viên Liên Hoa Sơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về công viên Liên Hoa Sơn

Nằm ẩn mình trong quận Phiên Ngung, tỉnh Thâm Quyến, công viên Liên Hoa Sơn là một hòn ngọc lấp lánh không thể bỏ qua trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Núi Liên Hoa. Từ Quảng Châu, khoảng cách chỉ khoảng 30 km, và từ Hồng Kông chừng 60 km, nơi đây chính là nguồn cảm hứng bất tận với dấu ấn khó phai, được chạm khắc bởi bàn tay tài năng của con người.

Được đặt tên theo hình dạng của đồi, công viên nằm trên độ cao 106 mét, với diện tích rộng lớn 80 hecta, che phủ bởi khung cảnh xanh mát. Mỗi mùa hè, nơi đây trở nên quyến rũ hơn khi hàng trăm ngàn hoa phượng hoàng bùng nở, tô điểm cho đỉnh núi như một đại dương đỏ lừng lẫy. Với vẻ đẹp tươi mới và thanh lịch, Liên Hoa Sơn thu hút đông đảo du khách, tạo nên một hành trình khám phá đầy ấn tượng.

công viên Liên Hoa Sơn
Liên Hoa Sơn – Vườn Quan Âm giữa thành phố Thâm Quyến

2. Thời điểm đẹp nhất ghé thăm công viên Liên Hoa Sơn

Mùa hè là lúc mà công viên Liên Hoa Sơn khoác lên mình bộ váy đẹp nhất, hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp tinh khôi và sự quyến rũ không ngừng.  Đây không chỉ là thời điểm đẹp nhất để đặt chân đến nơi này, mà còn là lúc mà vẻ đẹp nổi bật của nó bùng nổ đến đỉnh điểm, hút hồn hàng nghìn lượt khách trải qua nhiều năm.

Trong khoảnh khắc này, công viên Liên Hoa Sơn trở thành sân khấu cho lễ hội truyền thống Tết Liên Hoa lung linh. Những sản phẩm tinh tế từ hoa sen được trưng bày như những tác phẩm nghệ thuật, làm cho không gian trở nên sống động và mê hoặc. 

3. Liên Hoa Sơn có gì thú vị?

Là nơi quần tụ của trên 48 ngọn núi sa thạch đỏ

Là nơi hội tụ của hơn 48 ngọn núi sa thạch đỏ, công viên Liên Hoa Sơn không chỉ là một di tích tự nhiên, mà là một tuyệt tác của tạo hóa và nghệ thuật con người. Các ngọn núi đá cổ, đã chứng kiến gần 2000 năm lịch sử, trở thành điểm nhấn độc đáo, tạo nên một bức tranh kỳ thú của thiên nhiên với những bức tường đá cao vút. Trong mỗi ngọn núi, những hang động huyền bí, những dòng suối róc rách và các vách núi đa dạng tạo nên một không gian tuyệt vời, đẹp như một khu vườn được tạo ra để vị thần tiên lang thang.

công viên Liên Hoa Sơn
Núi Liên Hoa là một trong số công viên đẹp nhất tại Trung Quốc. 

Tượng phật bà quan âm

Dưới bầu trời bao la của Thâm Quyến, du khách sẽ không thể không chao đảo trước vẻ tuyệt vời của bức tượng Phật Bà Quan Âm tại công viên Liên Hoa Sơn. Với chiều cao khổng lồ vượt qua 40 mét, bức tượng được tạo nên từ đồng và lấp lánh ánh vàng quý giá, tọa lạc giữa khuôn viên rộng lớn của công viên. Người ta có cảm giác như bức tượng đang thức tỉnh từ giấc mộng cổ tích, với vẻ mặt nhân từ, đôn hậu và tay cầm cành trúc – biểu tượng của sự phổ độ chúng sinh. 

Nơi đây còn được gọi là “Vườn Quan Âm” không chỉ là một bảo tàng tượng phật lớn nhất thế giới mà còn là nơi tìm thấy sự an lành, sự ấm áp trong cuộc sống, nơi mà hơn 1000 bức tượng phật trải dài trên diện tích hơn 4.000m2 của công viên Liên Hoa Sơn, tạo nên một không gian thiêng liêng và tràn ngập năng lượng tích cực.

công viên Liên Hoa Sơn
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của tượng Phật Bà Quan Âm

“Sen” trên đỉnh núi

Trải nghiệm tuyệt vời không chỉ dừng lại khi những bước chân chạm nhẹ lên đỉnh kỳ Lân của dãy núi Liên Hoa Sơn, mà còn là cuộc hành trình đắm chìm trong vẻ đẹp thiêng liêng của một khối đá thiên nhiên hình thành như một đài sen tinh tế. Đây không chỉ là một danh lam thắng cảnh, mà là một biểu tượng đậm chất đạo Phật, nơi sẽ chạm đến trái tim của những người hành hương và đam mê vẻ đẹp tinh tế của đạo Phật. 

Tác phẩm điêu khắc Hoa sen nở trên vòm lá

Bước chân vào công viên Liên Hoa Sơn, du khách sẽ choáng ngợp trước sự hòa quyện của nghệ thuật và thiên nhiên. Từng tác phẩm điêu khắc Hoa Sen nở trên vòm lá không chỉ là điểm nhấn, mà là những câu chuyện được kể qua đôi bàn tay tài năng, mang đậm dấu ấn và hồn cốt của triều đại nhà Minh. Chúng đã hòa quyện một cách tuyệt vời, làm cho công viên Liên Hoa Sơn trở nên sống động và ghi điểm mỗi khoảnh khắc với sự đẹp mắt hơn bao giờ hết. 

công viên Liên Hoa Sơn
Tác phẩm điêu khắc Hoa sen nở trên vòm lá

4. Tìm về công viên Liên Hoa Sơn cùng Intertour

Nếu trái tim bạn đã đập say đắm trước vẻ đẹp tinh tế của công viên Liên Hoa Sơn, thì tại sao lại chần chừ, không để Intertour làm người dẫn đường cho cuộc phiêu lưu của bạn? Chúng tôi không chỉ là đối tác du lịch đáng tin cậy, mà còn là người bạn đồng hành đồng lòng trên hành trình du lịch Trung Quốc.

Dấu ấn chất lượng của Intertour là nơi bạn tìm thấy những tour du lịch không dừng lại chỉ là hành trình, mà còn là những trải nghiệm không thể nào quên. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, lòng nhiệt huyết và am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, mỗi bước chân của bạn sẽ đi sâu vào những ngóc ngách đẹp nhất của Trung Quốc. Hãy để Intertour đi cùng bạn, và chúng mình hứa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Công viên Liên Hoa Sơn. Nhanh nào, hành trình mới đang chờ đón chúng ta!

công viên Liên Hoa Sơn
Trải nghiệm đáng nhớ cùng Intertour trong chuyến khám phá công viên Liên Hoa Sơn

5. Lời kết 

Hãy nhấc máy gọi ngay cho Intertour để chúng mình có cơ hội được cùng bạn khai phá các điểm đến hấp dẫn và mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá công viên Liên Hoa Sơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"