ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI KHÁM PHÁ VINWONDERS PHÚ QUỐC

Hãy khám phá VinWonders Phú Quốc - công viên chủ đề hàng đầu tại Việt Nam trong bài viết này. VinWonders Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và du khách mọi lứa tuổi. Với không gian vui chơi rộng lớn, công viên này đem đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, từ các trò chơi thú vị và những cuộc phiêu lưu mạo hiểm đến các biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời. Bạn sẽ có cơ hội tham quan các khu vực giả tưởng, công viên nước hiện đại và các thiết kế kiến trúc độc đáo, cùng với các hoạt động và sự kiện hấp dẫn. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về VinWonders Phú Quốc và điểm cần chú ý khi tham quan công viên này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một trong những điểm đến tuyệt vời của Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc!

1. Giới thiệu chung về VinWonders 

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam và toàn châu Á. Với tổng diện tích lên đến 50 ha, tọa lạc bên bờ biển dài thơ mộng, VinWonders Phú Quốc còn được biết đến như một phần không thể thiếu của thành phố không ngủ tại Grand World. Với hơn 100 hoạt động mãn nhãn như vui chơi, giải trí, mua sắm, thể thao, khám phá thiên nhiên, mua sắm… VinWonders Phú Quốc thừa sức làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất, các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi đến Phú Quốc. 

Tại VinWonders Phú Quốc, không khó để tìm thấy nhiều trò chơi mang danh hiệu “Kỷ lục”. Điển hình như trò Cơn thịnh nộ của Zeus, đây chính là trò tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới hiện nay (110 km/h) và đường trượt Nọc độc mãng xà dài tới 175 m, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích những sinh vật biển rực rỡ sắc màu, bạn không thể bỏ qua Cung điện Hải Vương, nơi trú ngụ của hàng vạn sinh vật biển. Một công trình kiến ​​trúc độc đáo và nổi bật giữa lòng đảo ngọc Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc 
VinWonders Phú Quốc

2. Giá vé tại VinWonders Phú Quốc

Vé vui chơi VinWonders Phú Quốc hiện được bán trực tiếp tại cổng công viên hoặc các điểm bán lẻ khác. Có hai loại vé dành cho cổ động viên VinWonders:

Vé VinWonders:

  • Người lớn: 750.000 VNĐ
  • Trẻ em: 560.000 VNĐ
  • Người lớn >= 60: 560.000 VNĐ

Vé VinWonders + Vinpearl Safari:

  • Người lớn: 1.000.000 VNĐ
  • Trẻ em: 750.000 VNĐ
  • Người lớn >= 60: 750.000 VNĐ
Bản đồ tại VinWonders Phú Quốc 
Bản đồ tại VinWonders Phú Quốc

3. Phương tiện để di chuyển đến VinWonders Phú Quốc

Đối với du khách xuất phát từ thị trấn Dương Đông, có xe buýt miễn phí từ Vinpearl đến VinWonders và Vinpearl Safari từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

4. Kinh nghiệm đi chơi tại VinWonders 

Đến vui chơi tại VinWonders Phú Quốc, bạn hãy sắp xếp lịch trình thời gian thật hợp lý để ghé qua và trải nghiệm lần lượt cả 6 phần khu vui chơi tại đây nhé:

Đại lộ châu Âu

Đại lộ châu Âu đưa bạn quay ngược thời gian về thời kỳ hoàng kim của châu Âu thời trung cổ với những con phố nhộn nhịp với hàng trăm cửa hàng, nhà hàng và những ngôi nhà gạch tiện nghi, điển hình. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động đặc sắc khác.

Xem The Once Show nổi tiếng: Tại Quảng trường phượng hoàng lửa, The Once Show trình diễn màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc.

Hiện thân trong game Lời Nguyền Của Ác Long: Là game bóng tối tương tác trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, hãy đến với VinWonders Phú Quốc, hóa thân thành hiệp sĩ, bước vào tòa lâu đài huyền bí và chiến đấu với kẻ thù của bạn, Ác long, cứu vua.

Đại lộ châu Âu Vinwonders Phú Quốc
Đại lộ châu Âu

Thế giới lốc xoáy

Du lịch Phú Quốc đừng quên trải nghiệm 36 game nước khác biệt, độc đáo tại công viên nước lớn nhất Đông Nam Á Cyclone World của nhà cung cấp top 3 hàng đầu thế giới Polin & Proslide.

Trên diện tích 4,5 ha, đường trượt Oahu Tsunami và đường đua nọc rắn dài 175 mét mang đến những giây phút thăng hoa khó quên.

Thế giới lốc xoáy Vinwonders Phú Quốc
Thế giới lốc xoáy

Khu làng bí mật

Với diện tích 8 mẫu Anh, VinWonders Phu Quoc Secret Village tái hiện kiến ​​trúc Bắc Âu và những thử thách của bộ tộc Viking hùng mạnh. Hai trò chơi nổi bật Ngôi làng chiến binh và Thử thách thần sấm cho bạn cơ hội thử thách kỹ năng vận động của mình ở các cấp độ khác nhau, bao gồm:

  • Cây cầu treo dài hơn 30m
  • Chạy xuyên rừng với độ cao tối đa 10m trên đường trượt zipline

Hệ thống hơn 50 thử thách thú vị khác .

Khu làng bí mật Vinwonders Phú Quốc
Khu làng bí mật

Cung điện Hải Vương

Là nơi sinh sống của hơn 300 loài sinh vật biển với gần 255 ngàn cá thể, bể chính cung điện Hải Vương được vinh danh là một trong năm bể thủy cung lớn nhất trên toàn thế giới và mang cho mình biểu tượng của VinWonders Phú Quốc là công trình kiến trúc mai rùa đồi mồi độc đáo.

Cung điện Hải Vương Vinwonders Phú Quốc
Cung điện Hải Vương

Thế giới phiêu lưu

  • Huyền thoại Maya

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, máng trượt trong nhà tối đưa bạn vào thế giới huyền bí của người Maya cổ đại. Trải nghiệm tại VinWonders này được mang đến cho bạn bởi Vekoma, đối tác của nhiều công viên giải trí hàng đầu thế giới, trong đó có Universal và Disneyland.

  • Vùng đất Hy Lạp cổ đại

Tại đây quý khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan của Hy Lạp cổ đại và chinh phục tàu lượn siêu tốc khổng lồ “Rage of Zeus”, tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới với vận tốc lên đến 110 km/h.

Ngoài ra, các trò chơi khác như Wings of Icarus, Lord of the Arena, Achilles’ Shield cũng rất hấp dẫn và thu hút nhiều du khách.

  • Rừng già Nam Mỹ

Đi sâu vào rừng rậm Amazon, khám phá bí mật của những ngọn núi lửa đáng sợ và cao 30 mét trên những thác nước khổng lồ. Đây là những trải nghiệm chỉ có thể có tại Công viên vui chơi giải trí bất tận VinWonders Phú Quốc.

Thế giới diệu kỳ tại VinWonders Phú Quốc
Thế giới phiêu lưu

Thế giới diệu kỳ

  • Vương quốc kỳ thú

Bước vào Vương quốc của những điều kỳ diệu và mọi người sẽ cảm thấy như mình được biến thành Alice khi bước vào Xứ sở thần tiên và gặp gỡ chú thỏ đi trễ, chú mèo Cheshire, người thợ làm mũ điên, Nữ hoàng bài bạc, v.v. Điểm đến cho các bạn nhỏ.

  • Ốc đảo bí ẩn

Một ốc đảo thần bí tái hiện lại những cuộc phiêu lưu của Nghìn Lẻ Một Đêm, chuyến du hành đến xứ Ba Tư, chàng Aladdin, hồn ma và nàng công chúa xinh đẹp… Du lịch Vinpearl Phú Quốc không thể không dừng chân tại rạp chiếu phim bay hoành tráng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

  • Thung lũng cổ đại

Một hành trình đưa bạn “xuyên không” vào thế giới Ai Cập cổ đại, mang đến những giây phút hồi hộp và thú vị khi du khách chinh phục những trò chơi hấp dẫn, sân vận động trong nhà và trò chơi công cộng do công nghệ tương tác cát mang lại.

  • Khu rừng huyền bí

Trải nghiệm cảm giác cưỡi chim khi tham gia Chiến thắng chim ác, “bay” trên những chiếc xe trượt cao hàng chục mét khi tham gia Đôi cánh đại bàng, hay xe trượt cao 15m đầu tiên tại Việt Nam, khám phá cuộc chiến yêu tinh trên đường trượt khô.

  • Miền Tây hoang dã

Theo đánh giá của nhiều bạn trẻ về VinWonder Phú Quốc, Đại xạ thủ, Biệt đội truy kích, Tàu siêu tốc miền Tây đều là những điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với chủ đề Miền Tây hoang dã của Thế giới diệu kỳ. Bạn cũng có thể thuê trang phục cao bồi “bụi bặm” và trải nghiệm phong cách BBQ mới lạ.

Thế giới diệu kỳ tại VinWonders Phú Quốc
Thế giới diệu kỳ

5. Chú ý thời gian mở cửa VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc mở cửa hàng ngày từ 9h sáng đến 20h tối. Tuy nhiên, khung giờ này có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu của du khách. Để biết thông tin chính xác nhất, vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng của VinWonders Phú Quốc qua số 1900 6677 trước ngày khởi hành khoảng 1 tuần.

6. Bạn nên mang những gì vào VinWonders Phú Quốc?

Để có một ngày vui chơi thả ga tại VinWonders, hãy nhớ mang theo các vật dụng cần thiết như kem chống nắng, giày thể thao, kính râm, mũ nón,… và đặc biệt là máy ảnh, smartphone để lưu giữ từng khoảnh khắc tuyệt vời tại đây. Ngoài ra, trong khuôn viên VinWondes có Khu Công Viên Nước – Thế Giới Lốc Xoáy nên hãy chủ động mang theo đồ bơi nhé.

7. Chọn khách sạn, resort nào gần VinWonders Phú Quốc?

Hệ thống khách sạn và resort Vinpearl Phú Quốc sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ sắp tới. Du khách có thể nhận được khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl, vị trí thuận tiện kết nối các dịch vụ cung cấp cao cấp, hệ thống phòng và biệt thự đa dạng, VinWonders, Vinpearl Safari và các địa điểm vui chơi giải trí khác. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sau nằm trong Vinpearl Phú Quốc: VinHolidays Fiesta Phú Quốc

  • VinOasis Phú Quốc
  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
  • Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc 
Khách sạn tại VinWonders Phú Quốc
Khách sạn tại VinWonders Phú Quốc

Lời kết

VinWonders Phú Quốc quả thật là một nơi vui chơi rất xứng đáng để ghé qua mỗi khi du lịch Phú Quốc. Nó chắc chắn sẽ để lại cho bạn rất nhiều kỷ niệm đẹp bên người thân, gia đình và bạn bè của mình.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc du lịch thì hãy book ngay cho mình tour du lịch Phú Quốc giá rẻ tại Intertour. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong chuyến đi của mình.

Công ty Lữ hành Intertour rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/vinwonders-phu-quoc-cong-vien-chu-de-hang-dau-viet-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"