THỎA SỨC KHÁM PHÁ 4 ĐẢO KHI DU LỊCH PHÚ QUỐC

Những ai đang tìm kiếm một chuyến du lịch đa sắc màu và đặc sắc tại Phú Quốc, thì không nên bỏ qua bài viết này về trải nghiệm du lịch 4 đảo Phú Quốc. Thỏa sức khám phá thiên nhiên hoang sơ và biển cả trong xanh tại hòn đảo ngọc của Việt Nam, bài viết này sẽ dẫn dắt bạn qua 4 đảo đẹp nhất tại Phú Quốc. Bạn sẽ được ngắm cảnh tuyệt đẹp, tham gia vào các hoạt động thú vị như lặn biển, câu cá và tắm nắng trên những bãi biển hoang sơ. Bài viết này cung cấp thông tin về các điểm đến, hoạt động và cách thức đi lại giữa các đảo, giúp bạn có kế hoạch du lịch hoàn hảo và trọn vẹn tại 4 đảo Phú Quốc. Tận hưởng trải nghiệm khám phá tuyệt vời này và khám phá đẹp thiên nhiên độc đáo của Phú Quốc ngay hôm nay!

1. Tổng quan về đảo Phú Quốc

Không có gì ngạc nhiên khi Phú Quốc được mệnh danh là ‘đảo ngọc’ của Việt Nam và được nhiều blog du lịch nổi tiếng mệnh danh là ‘định nghĩa của thiên đường’. Sở hữu nhiều bãi biển trong xanh quyến rũ bậc nhất thế giới, đảo Phú Quốc đang là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với người dân địa phương cũng như du khách nước ngoài. 

Những bãi cát trắng mịn, làn nước trong vắt, những rặng dừa hiền hòa và nhiều loại hải sản độc đáo là tài sản tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc. Không chỉ thế Phú Quốc còn sở hữu bộ tứ đảo đẹp mê ly bao gồm: hòn Móng Tay, hòn Dăm Ngang, hòn Mây Rút Trong, hòn Mây Rút Ngoài. Cùng nhau khám phá du lịch 4 đảo Phú Quốc này nhé!

Đảo Phú Quốc tử trên cao
Du lịch 4 đảo Phú Quốc

2. Trải nghiệm du lịch 4 đảo Phú Quốc 

Du lịch 4 đảo Phú Quốc – Hòn Thơm

Hòn Thơm là nơi có đường bờ biển uốn lượn vô cùng thơ mộng. Đến đây bạn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi cát trắng mịn, làn nước trong vắt màu ngọc bích, những đàn cá tung tăng bơi lội bên khu rừng hoang sơ và những bãi đá tự nhiên vô cùng đẹp mắt.

Nơi đây có nhiều bãi biển rất đẹp. Những bãi tắm đẹp nhất là Bãi Nồm,  Bãi Chướng,  Bãi Trào, Bãi Nam với những hàng dừa soi bóng trên bãi cát trắng mịn. Đây cũng chính là địa điểm có san hô đẹp nhất nước ta. Ngoài lặn ngắm san hô, nơi đây còn có nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như dù lượn, mô tô nước và đặc biệt là câu cá đêm và câu mực buổi sáng.

Hơn nữa, ở đây còn có khu công viên Sun World Hòn Thơm vô cùng nổi tiếng. Tại đây bạn có thể ngắm hoàng hôn từ cáp treo Sun World Hòn Thơm, một mỹ cảnh bạn nhất định phải chiêm ngưỡng khi đến đây. 

Hòn Thơm đảo Phú Quốc
Hòn thơm

Du lịch 4 đảo Phú Quốc – Hòn Móng Tay 

Đây là địa điểm được ví như thiên đường Maldives của Việt Nam. Hòn Móng Tay được ngư dân tại đây gọi là “nàng tiên cô đơn” bởi vị trí địa lý tách biệt với đường vận chuyển hàng hóa và chẳng trực thuộc bất kỳ quần đảo nào cả.

Đến với du lịch hòn Móng Tay Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm siêu tuyệt vời đó là lặn biển ngắm san hô, bạn có thể thuê đồ lặn để tận mắt ngắm nhìn và chạm tới vẻ đẹp của các rạn san hô dưới đáy biển Hòn Móng Tay Phú Quốc. Không chỉ vậy, còn có các hoạt động nổi bật như là địa điểm có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như câu cá thỏa thích bơi lội, ngắm cảnh, mở tiệc nướng BBQ, cắm trại, nhảy múa bên lửa trại, ngắm sao đêm…

Cảnh đẹp nhất tại hòn Móng Tay Phú Quốc là khi hoàng hôn buông xuống. Các tia nắng tắt dần chìm xuống khỏi mặt biển, xen lẫn sắc vàng trên nền trời xanh thẳm vô cùng lãng mạn.

Hòn Móng Tay du lịch 4 đảo Phú Quốc
Hòn Móng Tay

Du lịch 4 đảo Phú Quốc – Hòn Gầm Ghì 

Để thêm những hương vị tuyệt vời cho chuyến du lịch 4 đảo Phú Quốc. Bạn nên đến hòn Dăm Ngang (hòn Gầm Ghì).

Hòn đảo nằm cách Dương Đông khoảng 35km về phía Tây, thuộc khu vực vịnh Thái Lan. Hòn Dăm Ngang (đảo Gầm Ghì) là khu bảo tồn san hô trên đảo Phú Quốc, với những rạn san hô phong phú, nhiều màu sắc trải dài xa bờ. Nước biển ở đảo Dăm Ngang trong đến nỗi chỉ cần đứng trên thuyền là bạn có thể nhìn thấy những rặng san hô đầy màu sắc bên dưới, vì vậy lặn biển rất lý tưởng để ngắm san hô ở đây.

Quần đảo Dăm Ngang (Đảo Gầm Ghì) còn rất hoang sơ và giữ được nét tự nhiên nguyên sơ. Đặc biệt, biển rất trong và sạch, hầu như không có sóng do được bao bọc và bảo vệ bởi nhiều hòn đảo xung quanh. Bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ khác nhau. Bạn sẽ có được một khung hình tuyệt vời từ hư không với sự hòa quyện giữa bầu trời xanh, mây trắng và biển xanh ngọc bích.

Hòn Gầm Ghì - Du lịch 4 đảo ở Phú Quốc
Hòn Gầm Ghì

Du lịch 4 đảo Phú Quốc – Hòn Mây Rút  

Hòn Mây Rút Phú Quốc gồm 2 đảo nhỏ là Mây Rút Trong và Mây Rút Ngoài. Cả hai hòn đảo đều có nhiều đặc điểm hấp dẫn như không khí mát mẻ trong lành và những bãi biển đẹp. Mỗi hòn đảo đều có nét đặc sắc và vẻ đẹp riêng để du khách khám phá và trải nghiệm. Tuy nhiên, Hòn Mây Rút Trong là điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất do có bãi biển dài và rất đẹp. Đảo Mây Rút Ngoài có những bãi biển nhỏ hơn và một số bãi đá.

Vẻ đẹp của hoàng hôn trên Hòn Mây Rút Phú Quốc được xem là cảnh đẹp mê hồn nhất và được coi là “đặc sản” của Phú Quốc, chắc chắn là trải nghiệm khó quên trong chuyến tour Phú Quốc nếu bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng. Hãy thử một lần trong đời.

Những chiếc phao có sẵn trên Hòn Mây Rút, những chiếc SUP đủ hình dáng, màu sắc đa dạng bắt mắt là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm hoạt động chèo thuyền SUP và ngắm nhìn những rạn san hô ngay trước mắt, đồng thời cũng là công cụ để “sáng tạo”. Cắm trại, đốt lửa trại và BBQ trên đảo là một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua khi đến đảo Mây Rút Ngoài. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết tất cả các công cụ và thiết bị ở đây, vậy nên chỉ cần chuẩn bị một vài vật dụng cá nhân.

Hòn Mây Rút - Du lịch 4 đảo ở Phú Quốc
Hòn Mây Rút

3. Lời kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin về những trải nghiệm du lịch 4 đảo Phú Quốc. Quả thật đây là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những người yêu thích sự hoang sơ, hòa mình với thiên nhiên đất trời. Đây chắc chắn là nơi thích hợp để chúng ta có thể nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc. 

Nếu bạn có nhu cầu đi tour du lịch 4 đảo Phú Quốc thì có thể tham khảo tour du lịch tại Công ty Lữ hành Intertour. Với kinh nghiệm làm việc dày dặn và châm ngôn “khách hàng là thượng đế” thì đây sẽ là công ty rất xứng đáng để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng cho những kế hoạch trong chuyến đi của mình. 

Intertour rất vui khi được hân hạnh phục vụ quý du khách có một trải nghiệm tuyệt vời nhất bên người thân của mình! 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/trai-nghiem-du-lich-4-dao-phu-quoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"