VISA LAO ĐỘNG HÀN QUỐC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Bạn đang có kế hoạch đi lao động tại Hàn Quốc? Nếu vậy, bạn cần phải tìm hiểu về Visa lao động Hàn Quốc và các điều cần lưu ý khi xin visa này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản về Visa lao động Hàn Quốc, các loại visa lao động, quy trình xin visa, các yêu cầu để được cấp visa, tài liệu cần chuẩn bị và cách nộp đơn đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết cũng sẽ liệt kê một số lưu ý quan trọng khi xin visa lao động Hàn Quốc như hạn chế tuổi, nghiêm túc với quy định của đất nước nơi làm việc, giấy tờ cần chuẩn bị và cập nhật về thông tin mới nhất từ Bộ Ngoại Giao. Với bài viết này, chắc chắn sẽ giúp bạn tiếp cận thông tin cần thiết và tăng khả năng xin visa lao động Hàn Quốc thành công.

1. Visa lao động Hàn Quốc là gì?

Mỗi công dân không thuộc quốc tịch Hàn Quốc thì khi có nhu cầu nhập cảnh đều phải làm thủ tục Visa. Bất kể bạn sang hàn Quốc với mục đích gì thì vẫn phải tuân thủ quy định này để được nhập cảnh hợp pháp. Visa lao động cũng vậy, khi bạn muốn đến Hàn đều có các loại Visa và thủ tục phù hợp với mục đích mà bạn muốn.

Visa lao động là Visa phổ biến trong hình thức lao động tại Hàn Quốc. Bạn sẽ phải cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết liên quan và chứng minh được địa điểm công tác tại Hàn. Điều kiện bản thân và giấy tờ cá nhân hợp pháp cũng rất cần thiết để đáp ứng đủ điều kiện hoàn thành Visa lao động. Có rất nhiều bạn tại Việt Nam hiện nay với mong muốn sang Hàn làm việc. Tuy nhiên vẫn chưa biết đến quy trình, địa điểm cũng như những thông tin liên quan về Visa lao động. Vậy mời bạn tham khảo những thông tin sau đây nhé.

Visa lao động Hàn Quốc là gì?
Visa lao động Hàn Quốc là gì?

2. Các loại Visa lao động Hàn Quốc

Visa lao động tại Hàn có rất nhiều loại khác nhau tùy theo thời gian và điều kiện bạn làm việc tại đây để xét thực hiện Visa phù hợp. Trong bài viết hôm nay Intertour sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn Visa E9 cho người lao động phổ thông tại Hàn Quốc nhé. 

Visa E9 là loại visa phổ biến và diện visa này dành cho người lao động phổ thông tại Hàn và nếu bạn chưa biết thì đang có khá nhiều người Việt Nam làm việc tại Hàn dưới diện visa E9.

Các loại Visa lao động Hàn Quốc
Các loại Visa lao động Hàn Quốc

3. Điều kiện để có thể xin Visa E9

– Độ tuổi từ 18 – 39;

– Tốt nghiệp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, Trung cấp hoặc Cao đẳng. Tùy theo tính chất công việc và yêu cầu của các công ty;

– Thi đỗ chứng chỉ EPS;

– Không có tiền án tiền sự;

– Không có người thân đang sống bất hợp pháp tại Hàn;

– Không thuộc trường hợp bị cấm xuất cảnh Việt Nam hay bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc.

Điều kiện để có thể xin Visa E9
Điều kiện để có thể xin Visa E9

4. Những trở ngại bạn thường gặp phải khi tự xin visa E9

Việc thực hiện visa không quá đơn giản nên thường xuyên sẽ gặp những rất rối trong quá trình thực hiện như:

Không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết hoặc không hợp lệ trong quá trình chuẩn bị, sai sót khi điền thông tin cá nhân.

Chưa liên kết được nhiều công ty tại Hàn Quốc nên cơ hội công việc còn khá ít, không thành công hoặc chưa đủ thuyết phục để có thể hoàn thành thủ tục.

Những vấn đề trên đều dẫn đến hậu quả không xin Visa thành công. Tệ hơn, lại còn bỏ lỡ những công việc quan trọng của bạn tại Hàn Quốc.

Dịch vụ xin visa Hàn Quốc tại Intertour – Giải pháp tối ưu cho công việc

Bạn có mong muốn làm việc, phát triển bản thân tại Hàn Quốc? Nhưng yêu cầu để nắm bắt cơ hội lại bị ngăn cản bởi một cái Visa. Làm thì mất thời gian và công sức. Chờ đợi xét duyệt quá lâu xong lại báo là không thành công. Tại sao lại phải đau đầu những vấn đề trên khi đã có Interotur hỗ trợ giúp bạn hoàn thành Visa với tỷ lệ đậu lên đến 99%.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Intertour may mắn được nhiều khách hàng tin dùng và để lại các đánh giá vô cùng tích cực. Nếu như bạn tìm hiểu về chúng tôi sẽ thấy được những đánh giá thực tế đó. Công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và bạn cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian công sức chạy tới chạy lui để làm visa lao động.

Dịch vụ xin visa Hàn Quốc tại Intertour - Giải pháp tối ưu cho công việc
Dịch vụ xin visa Hàn Quốc tại Intertour – Giải pháp tối ưu cho công việc

Những lợi ích nổi bật nhất mà Intertour dành cho bạn là:

  • Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi không cần phải tìm hiểu về quy trình và yêu cầu từ Đại sứ quán.
  • Cung cấp đầy đủ checklist để bạn chuẩn bị chính xác hồ sơ cần thiết.
  • Hạn chế tối đa sai sót trong quá trình xin visa.
  • Tỷ lệ đậu visa ở mức cao nhất.

Đến với Intertour, việc bạn cần làm chỉ là cung cấp đầy đủ hồ sơ cá nhân theo tư vấn. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ làm thủ tục và chuyển visa đến tận nhà khách hàng theo đúng lịch hẹn. 

Lời kết

Khi bạn chọn tour du lịch Hàn cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ trọn gói. Gọi ngay đến Intertour nếu bạn cần được tư vấn thêm. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hoàn thành visa du lịch, visa thăm thân và visa công tác Hàn Quốc.

Không chỉ dừng lại ở các tour du lịch Hàn Quốc, nếu bạn có nhu cầu du lịch vòng quanh thế giới thì đừng ngần ngại truy cập vào website Intertour.vn của chúng tôi để xem thêm các chùm tour du lịch khác mà mình yêu thích đang được chúng tôi cung cấp mỗi ngày. Hy vọng rằng, trong thời gian sớm nhất Interotur sẽ được đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường. Trân trọng và mến chào!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/visa-lao-dong-han-quoc-va-nhung-dieu-can-luu-y/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"