HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ NÁO NHIỆT TẠI TÂY MÔN ĐÌNH

Tây Môn Đình là một ngôi đền nằm ở Đài Loan, có kiến trúc độc đáo và mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Đài Loan. Hiện nay, với chính sách visa Quan Hồng cực tiện lợi và ưu đãi, du khách càng có thêm nhiều cơ hội đến với Đài Loan.Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá lịch sử và những nét đặc trưng độc đáo của Tây Môn Đình để hiểu sâu hơn về nền văn hóa đặc sắc của đất nước Đài Loan. Cùng tìm hiểu và khám phá nhé!

1. Tìm hiểu về phố Tây Môn Đình

Tây Môn Đình là một con phố nằm tại phía Tây thành phố Đài Bắc. Được xây dựng trong thời kỳ Nhật Bản thống trị Đài Loan nên nơi đây mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào. Đây là con phố đi bộ hoạt động về đêm. Thời gian mở cửa là bắt đầu từ chiều hôm trước đến 3-4 giờ sáng hôm sau. Du khách nên đến đây trải nghiệm từ 5 giờ chiều là tuyệt vời nhất, lúc này khu phố đã đông đúc nườm nượp người qua lại.

Bạn có thể đi đến Tây Môn Đình bằng tàu điện tới trạm MRT Ximen, ra tại cổng số 6. Hoặc để tiết kiệm hơn bạn có thể chọn xe bus, hay phương tiện công cộng khác. 

Tây Môn Đình
Tây Môn Đình – khu phố sầm uất mang đậm hơi thở xứ sở hoa anh đào

2. Có gì hấp dẫn ở phố đi bộ Tây Môn Đình?

Tây Môn Đình là niềm tự hào của người dân Đài Bắc. Vậy chắc hẳn, nơi đây phải có vô số điều thú vị hấp dẫn khiến người ta nhất định phải trải nghiệm. Những trải nghiệm đó là:

2.1. Thoả sức shopping tại thiên đường mua sắm

So với mặt bằng chung ở Đài Bắc thì Tây Môn Đình là con phố bình dân. Với không gian thoáng đãng, du khách có thể dạo chơi ngắm những gian hàng bày biện, trang trí đẹp mắt. Ngay cả người dân địa phương cũng ngày ngày ghé thăm nơi đây để mua sắm. 

Các mặt hàng thời trang ở đây cực kỳ đa dạng cả về thương hiệu, nguồn gốc và mẫu mã. Bạn có thể thỏa sức ngắm nghía phong cách thời trang từ châu Mỹ, châu Âu cho đến châu Á. Tây Môn Đình là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn có gu thời trang cực chất, cực độc với giá thành cực “yêu thương”. Không chỉ thời trang mà bạn còn có thể tìm được những mặt hàng thẩm mỹ chất lượng cao, và thật tuyệt vời hơn nếu bạn đến đây vào đúng dịp có khuyến mãi lớn. 

2.2. Ẩm thực phong phú

Những quầy đồ ăn thơm ngon nức mũi làm xao xuyến bao con tim. Đến đây, du khách không thể kiềm lòng với vô số món ngon, độc đáo. Những chiếc bánh được tạo nên một cách tinh tế tỉ mỉ. Đặc sản trứ danh như thịt vịt hấp, vịt quay, đậu phụ thối và cả trà sữa cũng không khó để tìm thấy tại Tây Môn Đình.

Một thức uống đặc biệt tại Tây Môn Đình mà du khách phải thử qua đó là nước ép khổ qua trắng nổi tiếng tại đây. Nước có màu trong hoặc hơi đục, không đắng mà lại có vị ngọt dịu, thanh mát sảng khoái.

Một lưu ý mà bạn cần nhớ là các món ăn Đài Loan đều nhiều dầu và cay. Do đó, nếu không ăn được cay thì bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi mua chúng nhé!

Tây Môn Đình
Những sạp hoa quả hấp dẫn tại Tây Môn Đình

2.3. Điểm vui chơi giải trí hấp dẫn

Tây Môn Đình là khu phố sầm uất và luôn nhộn nhịp bậc nhất xứ Đài Bắc. Nơi đây có đủ các hoạt động vui chơi giải trí cho bạn quẩy hết mình. Có đến hơn 20 rạp phim lớn nhỏ, thường xuyên có các buổi hòa nhạc, nghệ thuật đường phố, dịch vụ thư giãn. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo thì nơi đây cũng có nhiều quán cà phê cực chill cho bạn tận hưởng. 

3. Một số điều cần nhớ khi đến Tây Môn Đình

Để có trải nghiệm trọn vẹn tuyệt vời nhất, bạn nên ghi nhớ một số điều sau: 

  • Mang giày dép thoải mái để dạo bước trên con phố thênh thang và mặc áo ấm vào ban đêm.
  • Nên mặc cả khi mua sắm để phòng những món đồ bị đẩy giá lên cao. Các chủ cửa hàng cũng khá hòa đồng nên bạn không cần ngại ngùng. 
  • Cẩn thận giữ gìn tài sản, không nên mang theo quá nhiều đồ.
Tây Môn Đình
Một số lưu ý khi ghé chơi Tây Môn Đình

4. Khám phá Tây Môn Đình cùng Intertour

Bạn đã cảm thấy háo hức với khu phố Tây Môn Đình chưa? Hãy book ngay tour du lịch Đài Loan tại Intertour với chi phí siêu hấp dẫn nhé. Intertour với kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong ngành du lịch nội địa lẫn quốc tế sẽ thiết kế lịch trình, chọn các điểm tham quan phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Chúng tôi sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ.

Đặc biệt, Intertour là một trong những đơn vị đầu tiên được Tổng cục Du lịch cấp quyền sử dụng visa Quan Hồng tại Việt Nam dành cho du khách đặt tour. Việc của bạn là thỏa thức khám phá, còn lại đã có Intertour lo. Vậy còn lý do gì mà bạn không chuẩn bị xách ba lô tới Tây Môn Đình cùng Intertour ngay thôi nào!

5. Lời kết

Mùa hè này, hãy cùng Intertour cất cao giai điệu tuổi trẻ với các tour du lịch Đài Loan, khám phá thế giới nhé. Đó chắc chắn sẽ là những kỉ niệm đắt giá và khó quên bên bạn bè và gia đình của bạn đấy!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/hoa-minh-vao-khong-khi-nao-nhiet-tai-tay-mon-dinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

[CHIA SẺ] CÁC KHÁCH SẠN TỐT NHẤT KHI ĐI TOUR ĐÀI LOAN

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản