[CHIA SẺ] CÁC KHÁCH SẠN TỐT NHẤT KHI ĐI TOUR ĐÀI LOAN

Đi tour Đài Loan cần phải chuẩn bị một cách chỉnh chu, đầy đủ. Trong đó, việc nghỉ ngơi ở đâu, chọn khách sạn nào rất quan trọng. Đài Loan không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp mà còn có nhiều khách sạn đẳng cấp và tiện nghi để du khách lưu trú trong chuyến du lịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn khách sạn tốt nhất khi đi tour Đài Loan, nơi mà bạn có thể tận hưởng chất lượng dịch vụ và sự tiện nghi hoàn hảo, đồng thời tận hưởng các hoạt động thú vị tại thành phố cảng đầy sức sống này. Nếu chưa rõ phải làm như thế nào, hãy tham khảo cách để đặt được phòng khách sạn tour du lịch Đài Loan tốt nhất của Intertour nhé.

1. Cách đặt phòng khách sạn uy tín, tiện lợi nhất khi đi tour Đài Loan

Việc đặt phòng khách sạn nên được thực hiện trước chuyến đi tour Đài Loan từ 30-60 ngày để đảm bảo đặt được phòng tốt, ưng ý. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến khách sạn để đặt phòng nhưng một nơi lạ lẫm như Đài Loan, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí là tình trạng ép giá. 

Cách giải quyết tốt nhất là bạn nên đặt phòng qua các công ty du lịch chuyên nghiệp. Những nhân viên ở đây có kiến thức, kinh nghiệm đặt phòng nên có thể giúp bạn có được nơi nghỉ ngơi hợp lý và an tâm nhất. Công ty lư hành Intertour là một gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Khách sạn được trang trí kiểu Đài Loan
Khách sạn được trang trí kiểu Đài Loan

2. Gợi ý top 3 khách sạn tốt nhất khi đi tour Đài Loan

Nếu bạn chưa rõ nên chọn khách sạn nào để có trải nghiệm hoàn hảo nhất, dưới đây sẽ gợi ý top 3 khách sạn được review tốt nhất tại Đài Loan. 

2.1. Mandarin Oriental Taipei

Địa chỉ: Số 158, đường Dunhua North, quận Songshan, 10548 Đài Bắc.

Giá trung bình tham khảo: 358 USD/1 đêm.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đài Bắc, Mandarin Oriental là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất nơi đây. Cách sân bay quốc tế Songshan chỉ 5 phút lái xe, cách sân bay Taoyuan khoảng 40 phút và tới Taipei 101 chỉ 10 phút. Khách sạn có nhiều tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, lớp học yoga. Trang thiết bị trong mỗi phòng đều có TV, máy lạnh, máy pha cà phê…

Phong cách mà khách sạn định hướng là sự hiện đại, sang chảnh một cách tinh tế. Tất cả không gian từ lối vào đến phòng nghỉ đều được thiết kế thanh lịch đẹp mắt như một lâu đài. Mandarin Oriental Taipei xứng đáng là nơi nghỉ chân số 1 khi đi tour Đài Loan

Lựa chọn khách sạn rất quan trọng khi đi tour Đài Loan
Lựa chọn khách sạn rất quan trọng khi đi tour Đài Loan

2.2. Hotel Proverbs Taipei

Địa chỉ: Số 56, Lô 1, quận Daan, 106 Đài Bắc.

Giá trung bình tham khảo: 237 USD/1 đêm.

Hotel Proverbs Taipei nằm cách ga tàu điện ngầm Trung Hiếu Phục Hưng chỉ 200m. Cách chợ đêm Lưu Linh 800m, 101 Taipei chỉ 10 phút lái xe và sân bay quốc tế Đào Viên 40 phút lái xe. Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện ích phòng họp theo yêu cầu, lễ tân 24h. Nhà hàng được tuyển chọn các món âu hảo hạng quý khách có thể đến thỏa sức lựa chọn và thưởng thức. Khách sạn này nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản sang trọng. Cực kỳ phù hợp nếu bạn yêu thích lối kiến trúc châu Âu.

2.3. The Okura Prestige Taipei

Địa chỉ: Số 9, Lô 1, đường Nanjing East, quận Zhongshan, 10450 Đài Bắc.

Giá trung bình tham khảo: 195 USD/đêm.

The Okura Prestige Taipei nổi tiếng với hồ nước nóng trên tầng thượng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố đài Bắc. Tiện ích bên trong khách sạn bao gồm xông hơi khô, trung tâm thể dục hay trung tâm dịch vụ doanh nhân. Vẻ đẹp mà nơi đây theo đuổi là sự phóng khoáng. Đến với The Okura Prestige Taipei, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian mở thoáng đãng có thể ngắm hoàng hôn siêu đẹp. 

Đi tour Đài Loan ở khách sạn nào tốt nhất?
Lựa chọn khách sạn rất quan trọng khi đi tour Đài Loan

3. Lưu ý khi chọn đặt phòng khách sạn khi đi tour Đài Loan

Để chọn được khách sạn ưng ý nhất khi đi tour du lịch Đài Loan bạn cần xem xét đến những điều sau:

  • Tìm hiểu kỹ khách sạn về vị trí, tiện ích, dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
  • Giá phòng khách sạn tham khảo từ 300 nghìn đến 3 triệu VNĐ tùy phân khúc bạn lựa chọn.
  • Nên đặt khách sạn ở Đài Bắc, Hoa Liên, Kenting, Đài Nam và Đài Trung. 

4. Dịch vụ đi tour Đài Loan tại Intertour

Khi đến một đất nước xa lạ, bạn chắc chắn sẽ thấy bối rối và gặp rất nhiều khó khăn, đơn cử là việc đặt phòng khách sạn. Cách tốt nhất là lựa chọn công ty du lịch uy tín như Intertour để đặt dịch vụ đi tour Đài Loan. Intertour là một trong số ít những công ty được Tổng cục Du Lịch Đài Loan cấp phép tổ chức tour với visa Quan Hồng. Chúng tôi khẳng định mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, khó quên nhất trong đời. 

Lời kết

Tuổi trẻ là phải bay thật xa, đi thật nhiều và bạn đã biết đi Đài Loan ở khách sạn nào rồi. Hãy liên hệ book dịch vụ ngay hôm nay và cùng các chiến hữu khám phá hết đất nước Đài Loan xinh đẹp này nhé. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/o-khach-san-nao-tot-nhat-khi-di-tour-dai-loan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"

TOP 6 RESORT 3 SAO PHÚ QUỐC SIÊU ĐẸP, RẺ, CHẤT LƯỢNG NHẤT