TỔNG CÁC CHI PHÍ DU LỊCH CHÂU ÂU TỰ TÚC BAO NHIÊU TIỀN

 Nằm trong top đắt đỏ bậc nhất, chi phí du lịch Châu Âu luôn khiến nhiều người phải e ngại, trăn trở. Một trong số đó, chi phí tham quan là một khoản quan trọng mà bất kỳ ai cũng phải đau đầu cân nhắc khi lên kế hoạch đi du lịch Châu Âu tự túc bao nhiêu tiền. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì cùng lướt xuống ngay với bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những cập nhật về giá vé tham quan các công trình kiến trúc Châu Âu đầy nổi tiếng nhé!

1. Tìm hiểu về giá vé tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng Châu Âu

Giá vé tham quan các công trình kiến trúc Châu Âu khá cao và khác nhau ở mỗi quốc gia. Bạn cần tính toán cẩn thận về khoản chi này để dự trù đủ chi phí du lịch Châu Âu tự túc bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, giá vé sau đây đều mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi dựa theo thời điểm cùng số lượng du khách. Nếu bạn du lịch Châu Âu vào các mùa cao điểm như tết, giáng sinh thì giá vé cũng sẽ tăng cao hơn. Ngoài ra, nếu đi du lịch theo đoàn đông người thì cũng có thể được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Cung điện Versailles – Pháp

Với lối kiến trúc cổ điển độc đáo, cung điện Versailles đã từng là nơi ở của các đời vua Louis. Cung điện được mệnh danh là biểu tượng của sự vương giả, quyền lực, sang trọng bậc nhất Châu Âu với những bức tường dát vàng đầy kỳ công. Giá vé vào cửa cung điện sẽ khoảng trên 400 nghìn đồng cho một người lớn. Tuy nhiên, với những du khách dưới 18 tuổi thì sẽ được miễn phí vào cửa khi tham quan tại đây.

Cung điện Versailles đầy nguy nga, tráng lệ
Cung điện Versailles đầy nguy nga, tráng lệ

Đấu trường La Mã – Italy

Là biểu tượng của nước Ý xinh đẹp, đầu trường La Mã Rome trở thành một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi này. Chi phí du lịch Châu Âu tự túc khám phá đấu trường Rome bao nhiêu tiền? Đấu trường Rome có giá vé khoảng 16 Euro cho một người tương đương 450 nghìn đồng, với những du khách dưới 18 tuổi hoặc trên 65 tuổi sẽ được miễn phí. Giá vé đã bao gồm cả phí tham quan đồi Palatine.

Kiệt tác kiến trúc cổ đại đấu trường La Mã – biểu tượng nổi tiếng của Ý
Kiệt tác kiến trúc cổ đại đấu trường La Mã – biểu tượng nổi tiếng của Ý

Tháp nghiêng Pisa

Đã ghé thăm đầu trường La Mã Rome – kiệt tác kiến trúc của Italy thì tại sao lại không dành thời gian đến với tháp nghiêng Pisa đầy nổi tiếng ngay kế bên. Bạn sẽ có rất nhiều những bức ảnh đầy độc đáo khi check in với chiếc tháp nghiêng vô cùng hay ho này đấy. Vé vào cửa để lên tháp sẽ khoảng 18 Euro cho một người lớn. Nếu bạn không muốn xếp hàng quá lâu thì có thể thêm tiền và mua ngay một vé skip – the – line sẽ khoảng trên 25 Euro.

Pháo đài Fisherman – Hungary

Pháo đài Fisherman của Hungary sẽ khiến bạn phải kinh ngạc khi đến thăm vào chuyến du lịch Châu Âu tự túc của mình. Fisherman đồ sộ, to lớn cùng lối kiến trúc gothic, tân cổ điển kết hợp xứng đáng có một vị trí trong list địa danh nhất định phải đến khi du lịch Châu Âu của bạn đấy. Điều đặc biệt hơn cả là bạn không cần lo lắng du lịch Châu Âu tự túc bao nhiêu tiền khi pháo đài hoàn toàn miễn phí vào cổng đối với mọi người.

Bạn sẽ được miễn phí vào cửa khi đến với pháo đài Fisherman
Bạn sẽ được miễn phí vào cửa khi đến với pháo đài Fisherman

Lâu đài Edinburgh – Scotland

Lâu đài Edinburgh nằm ở vị trí vô cùng ấn tượng khi tọa lạc trên đỉnh mỏm đá núi lửa cao lớn, hùng vĩ Castle Rock. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch Châu Âu tự túc bao nhiêu tiền thì nên đặt vé online. Giá vé mua tại chỗ sẽ khoảng 20 Euro nhưng online chỉ còn 18 Euro với người trong độ tuổi từ 16 – 59. 

Lâu đài Edinburgh nằm trên mỏm núi lửa đặc biệt
Lâu đài Edinburgh nằm trên mỏm núi lửa đặc biệt

Cung điện Schonbrunn – Áo

Cách tính giá vé ở cung điện Schonbrunn nước Áo khá đặc biệt. Giá vé sẽ phụ thuộc vào số phòng cùng lượng thời gian bạn muốn tham quan. 

  • Tham quan 22 phòng trong 30 phút sẽ khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng tương đương 60 euro.
  • Tham quan 60 phòng trong 60 phút sẽ khoảng trên 500 nghìn đồng.
  • Tham quan 40 phòng trong 60 phút sẽ là trên 600 nghìn đồng.
Giá vé tham quan cung điện Schonbrunn không cố định
Giá vé tham quan cung điện Schonbrunn không cố định

2. Tổng hợp lại chi phí du lịch Châu Âu tự túc

Vì phải tự lo mọi chi phí từ visa, ăn uống, đi lại, chỗ ở đến tham quan nên chi phí du lịch Châu Âu tự túc khá rắc rối. Vậy tóm lại, du lịch Châu Âu tự túc bao nhiêu tiền? Nếu có dự định du lịch khoảng 7 ngày 6 đêm thì bạn sẽ phải chi trả trên dưới 50 triệu đồng còn 2 tuần sẽ vào khoảng 100 triệu đồng trọn bộ cả vé máy bay khứ hồi. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn du lịch châu Âu theo tour tại các công ty lữ hành uy tín.

3. Du lịch châu Âu không khó vì đã có Intertour

Mọi người vẫn thường nghĩ rằng đi du lịch châu Âu là một điều rất khó khăn và phức tạp, nhưng đó chỉ là khi họ chưa tìm được một người bạn đồng hành ưng ý nhất mà thôi!

Bạn có muốn đơn giản hóa quá trình chuẩn bị và nhanh chóng chinh phúc lục địa già đầy mơ mộng này? Đừng ngần ngại đến ngay với Intertour để mang về những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tự hào là một trong những đơn vị du lịch uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, Intertour sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi đặt trọn niềm tin.

Intertour với kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong ngành du lịch nội địa lẫn quốc tế sẽ thiết kế lịch trình, chọn các điểm tham quan phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ. Còn bạn chỉ cần giữ nụ cười trên môi và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất theo cách riêng của mình!

Du lịch châu Âu không khó vì đã có Intertour
Du lịch châu Âu không khó vì đã có Intertour

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin cần thiết về chi phí du lịch tự túc Châu Âu tham quan bao nhiêu tiền. Đồng hành cùng Intertour, bạn sẽ gạt bỏ qua lo lắng chi phí du lịch tự túc Châu Âu bao nhiêu tiền vì đã có tour du lịch Châu Âu trọn gói giá rẻ. Vậy còn ngại gì mà không cùng xách balo lên và trải nghiệm chuyến đi của bản thân ngay thôi nào!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"