NHỮNG ĐIỂM DỪNG CHÂN DU LỊCH ĐẢO JEJU HÀN QUỐC

 Đảo Jeju Hàn Quốc được biết đến với biệt danh “hòn đảo tình yêu” bởi đây là phim trường của những bộ phim lãng mạn như Our Blues, Hạ cánh nơi anh, Vườn sao băng. Ngoài sở hữu vẻ đẹp đậm chất thơ với bãi biển trong xanh, những ngọn đồi xanh mướt hay cánh đồng hoa cải vàng thì Jeju còn hấp dẫn khách du lịch Việt bởi đây là nơi bạn có thể vi vu đến du lịch Hàn Quốc mà không phải chuẩn bị visa.

Jeju là một hòn đảo núi lửa hoàn toàn tách biệt với những đô thị lớn của Hàn Quốc với khoảng cách 120km. Do đó, nếu bạn muốn rời xa những nơi ồn ào, náo nhiệt thì chắc chắn đây là địa điểm tham quan lý tưởng. Cùng ntertour khám phá những địa điểm tham quan lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua nếu đang dự định đến với Jeju nhé!

1. Thời điểm thích hợp để tham quan Jeju Hàn Quốc

Mùa xuân của đảo Jeju Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 với tiết trời cực kỳ mát mẻ, khô ráo và ít mưa. Đây là thời điểm hiếm có để bạn có thể ngắm hoa anh đào nở rộ và tham gia các lễ hội truyền thống của người Hàn. Còn mùa hè, nhiệt độ ở đây sẽ tăng lên cao hơn, tuy nhiên vẫn trong lành và thoáng đãng.

Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 – 11 và được xem như mùa đẹp nhất của Jeju với những tán cây đồng loạt “thay áo” mang trên mình sắc vàng, cam, đỏ rực của lá cây. Mùa đông ở đảo Jeju Hàn Quốc sẽ kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Khi đến đây vào thời gian này, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi tựa những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc và tham gia các trò chơi trong tuyết hấp dẫn.

Tùy vào sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp để làm thỏa mãn đam mê du ngoạn ngắm cảnh của mình. Bởi Jeju 4 mùa đều đẹp theo những cách thức khác nhau, khiến bất cứ ai đến đây đều như quên lối về.

Đảo Jeju Hàn Quốc
Đảo Jeju – điểm đến trong mơ của hàng triệu du khách

2. Những điểm dừng chân không nên bỏ qua trên bản đồ du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

2.1. Núi Hallasan

Núi Hallasan được mệnh danh là nóc nhà của Hàn Quốc, nằm ngay trung tâm của đảo Jeju và thuộc hệ thống công viên cùng tên. Đây là ngọn núi lửa cao nhất tại xứ sở kim chi, với độ cao 1.950m so với mực nước biển. Chính bởi điều này mà đỉnh núi quanh năm thường bị bao phủ bởi mây, tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.

Các loài sinh vật tại núi Hallasan rất phong phú, bao gồm cả loài nhiệt đới, ôn đới, hàn đới sinh sống giữa thảm thực vật phong phú ấy. Sự hấp dẫn của nơi đây còn nằm ở hồ nước quanh năm trong xanh trên đỉnh Hallasan, mang đến vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình.

Núi Hallasan - Đảo Jeju Hàn Quốc
Nhìn ngắm dãy núi Hallasan hùng vĩ, thơ mộng

2.2. Làng văn hoá Dân gian Seongeup

Làng văn hoá Seongeup là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng khi đến với đảo Jeju Hàn Quốc và được xem như bảo tàng sống tại hòn đảo này. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những ngôi nhà mang dáng vẻ của triều đại Joseon & gắn liền với bối cảnh của bộ phim “nàng Dae jang Geum”, 8000 tác phẩm khảo cổ được người dân bảo tồn mà còn lưu giữ những nét văn hoá dân tộc của người nông dân Hàn Quốc.

Rời xa chốn đô thị tấp nập, làng văn hoá Seongeup mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng cuộc sống thanh nhàn của người nông dân, lắng nghe những câu chuyện, những tập quán hàng nghìn năm.

2.3. Núi Seongsan Ilchulbong

Núi Seongsan Ilchulbong còn được gọi là Sunrise Peak – đỉnh núi mặt trời mọc, nằm ở phía đông của đảo Jeju Hàn Quốc, cách trung tâm đảo chừng 50km. Ngọn núi này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên nhân loại vào năm 2007.

Đỉnh núi có chiều cao 99 mét và rộng khoảng 600 mét với cấu trúc kết cấu hình lòng chảo, có nhiều tảng đá nhỏ bao quanh ở phía xung quanh. Và nếu nhìn từ xa, Seongsan Ilchulbong sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc vương miện vĩ đại của thiên nhiên. Hầu hết, những du khách khi đến đây đều mong mỏi ngắm cảnh mặt mặt trời mọc và đón bình minh trong sự bình yên của miệng núi lửa tuyệt đẹp này.

Núi Seongsan Ilchulbong - Đảo Jeju Hàn Quốc
Chìm đắm trong khung cảnh tuyệt đẹp tại đường lên núi Seongsan Ilchulbong

3. Nơi cung cấp tour du lịch đảo Jeju Hàn Quốc uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm hiểu về đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín, chất lượng thì Intertour là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại Intertour bởi trong suốt hơn 15 năm hoạt động vừa qua, Intertour đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận từ tổng cục du lịch và vô số những đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Tự hào là một trong những đơn vị du lịch chuyên nghiệp nhất hiện nay, Intertour tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đáng giá nhất trong đời. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ. Bạn chỉ cần chuyển bị đầy đủ hành lý cho chuyến đi, mọi chuyện còn lại cứ để Intertour lo giúp bạn!

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được hàng ngàn ưu đãi và quà tặng giá trị khi đăng ký tour du lịch Hàn Quốc trong hôm nay, bạn nhé!

Intertour cung cấp tour du lịch đảo Jeju Hàn Quốc chất lượng uy tín
Intertour cung cấp tour du lịch đảo Jeju Hàn Quốc chất lượng uy tín

4. Lời kết

Hy vọng với những gợi ý địa điểm du lịch lý tưởng tại đảo Jeju Hàn Quốc vừa rồi của Intertour có thể giúp bạn hình dung được rõ nét nhất về vẻ đẹp của hòn đảo này. 

Còn bây giờ, chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và bắt đầu hành trình điểm tô thêm cho bức tranh cuộc đời mình bằng những gam màu sắc tươi mới cùng Intertour nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"