LỊCH TRÌNH VÀ GIÁ TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC 6 NGÀY 5 ĐÊM

 Giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm bao gồm những chi phí gì vẫn là câu hỏi mà nhiều du khách mong muốn có câu trả lời chính xác nhất. Thực tế giá tour du lịch còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong lịch trình của bạn. Vậy cụ thể lịch trình là như thế nào và chi tiết chi phí du lịch xứ Hàn Quốc kéo dài 6 ngày 5 đêm cần dự trù bao nhiêu, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Intertour nhé!

Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm đang là xu hướng du lịch 2023
Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm đang là xu hướng du lịch 2023

1. Gợi ý lịch trình tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm điển hình

Hành trình đi tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nếu du khách biết tận dụng thời gian để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời tại xứ Hàn. Sau đây là gợi ý lịch trình du lịch Hàn 6 ngày 5 đêm lý tưởng cho du khách Việt tham khảo:

Ngày thứ 1: Di chuyển từ Việt Nam đến Seoul

Khách đi du lịch sẽ có mặt tại sân bay để làm thủ tục lên máy bay và nghỉ ngơi trên máy bay trước khi đáp chuyến bay đến Seoul. Khi đến Seoul sẽ có xe đưa đón du khách về khách sạn và được hướng dẫn thủ tục nhận phòng. 

Đến Seoul bạn có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng như: bảo tàng Dân gian Quốc gia, cung điện Gyeongbokgung, phố Tây Itaewon, làng Hanok Bukchon Hanok,… 

Khám phá lịch trình tour du lịch 6 ngày 5 đêm tại Hàn Quốc
Khám phá lịch trình tour du lịch 6 ngày 5 đêm tại Hàn Quốc

Ngày thứ 2: Di chuyển từ Seoul đến Jeju

Hành trình tiếp theo trong chuyến tham quan xứ sở kim chi 6 ngày 5 đêm dự tính sẽ đến Jeju. Trước khi đặt chân đến đây, du khách sẽ dùng bữa tại khách sạn và làm thủ tục lên máy bay đáp chuyến bay đến Jeju. Gợi ý một số địa điểm tham quan Jeju được yêu thích nhất như: cồng vồng tình yêu, cánh đồng trà xanh O’Sulloc, thủy cung Aqua Planet,…

Ngày thứ 3: Tham quan đảo Jeju

Ngày tiếp theo ở Jeju du khách tiếp tục khám phá quần đảo Jeju và đặt chân đến một số địa điểm như: núi Seongsan Sunrise, làng dân tộc Seongeup, thác nước Cheonjiyeon, núi Hallasan,…

Ngày thứ 4: Di chuyển từ Jeju về Seoul

Ngày thứ 4 tại Hàn Quốc du khách lên đường khởi hành đáp chuyến bay quay về Seoul để tiếp tục chương trình tham quan tour du lịch tại công viên giải trí liên hợp Everland. Đây là công viên giải trí kết hợp du lịch tham quan hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Công viên giải trí liên hợp Everland – điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc

Ngày thứ 5: Tham quan hòn đảo Nami

Chuyến đi du lịch xứ Hàn sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu bạn ghé thăm hòn đảo lãng mạn bậc nhất nước xứ Hàn – đảo Nami. Khung cảnh thiên nhiên ở đây đẹp tuyệt mỹ, thu hút  hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Ngoài ra du khách có thể check in tại vườn hoa anh đào ở Yeouido Park.

Ngày thứ 6: Di chuyển từ Seoul về Việt Nam

Kết thúc hành trình tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm tại Seoul, khách tham quan sẽ di chuyển về Việt Nam theo đúng lịch trình.

2. Cập nhật giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

Đi tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Bởi các dịch vụ tổ chức đi tour uy tín sẽ hỗ trợ mọi thủ tục cho du khách xuất cảnh từ A – Z. Đồng thời họ cũng cập nhật bảng giá tour du lịch tại Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm giúp bạn khách kiểm soát tài chính tốt hơn. Dưới đây là bảng giá tour du lịch 6 ngày 5 đêm tại xứ Hàn chi tiết cho bạn tham khảo:

Chi phí xin visa được bao gồm trong giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

Chi phí làm visa chiếm một phần không nhỏ trong hành trình đi tour Hàn Quốc du lịch. Hiện nay lệ phí làm visa khoảng hơn 460.000đ đối với người đã có hộ chiếu xuất nhập cảnh. Nếu không bạn sẽ phải nộp thêm khoảng 200.000 đồng cho lệ phí hộ chiếu.

Giá vé máy bay tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

Giá vé máy bay tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm bao gồm:

  • Vé máy bay từ Việt Nam – Hàn Quốc: giá vé dao động từ 5 triệu – 7 triệu tùy thuộc vào thời điểm du khách đặt vé và đơn vị book vé. Khách du lịch Việt có thể lựa chọn một trong ba hãng máy bay đang khai thác chuyến bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc là: Vietnam Airlines, Asiana Airlines và Vietjet Air.
  • Vé máy bay từ Seoul – Jeju và ngược lại: hành trình tour du lịch 6 ngày 5 đêm tại Hàn Quốc bạn còn phải chi trả vé máy bay từ Seoul đến Jeju và ngược lại. Hiện nay giá khứ hồi rẻ nhất cho chuyến bay từ Seoul đến Jeju khoảng 850.000 đồng.
Giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm chi tiết
Giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm chi tiết

Chi phí thuê khách sạn

Giá thuê phòng khách sạn có nhiều phân khúc khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu ở của du khách. 

  • Khách sạn 2 sao giá phòng tầm 400.000đ – 600.000đ/đêm.
  • Khách sạn 3 sao giá phòng khoảng 700.000đ – 1.400.000đ/đêm. 
  • Khách sạn 4 sao giá phòng dao động từ 1.500.00đ – 2.000.000đ/đêm.

Ngoài các chi phí phải chi trả nêu trên, giá tour du lịch Hàn Quốc còn phải chi trả một số khoản khác như: vé tham quan, phương tiện đi lại, ăn uống, mua sắm,… Theo kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm, chi phí cho tất cả các hoạt động nêu trên khoảng 8 triệu – 10 triệu là bạn đã có thể tận hưởng mọi thứ tốt đẹp tại xứ Hàn.

Tổng giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm ước tính khoảng 18 triệu đến 22 triệu để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm trọn gói, giá rẻ tại Intertour

Với những điểm đến độc đáo và thoát khỏi lối mòn du lịch nhàm chán như trước đây, chắc hẳn một chuyến du lịch đến Hàn Quốc là dự định ghé thăm của nhiều người. Nếu bạn chưa bao giờ đi Hàn Quốc bao giờ hoặc đây chính là lần xuất cảnh đi nước ngoài đầu tiên hãy để Intertour đồng hành cùng bạn trong chuyến đi khám phá lịch sử – văn hoá – ẩm thực xứ kim chi với chi phí siêu hấp dẫn.

Intertour tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp đa dạng các gói tour Hàn giá rẻ, cao cấp, uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng trong suốt nhiều năm hoạt động. Với đội ngũ nhân viên có một tinh thần trách nhiệm cao và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Intertour sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và lắng nghe các yêu cầu của khách hàng để mang đến một chuyến đi trọn vẹn nhất. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà.

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm trọn gói, giá rẻ tại Intertour
Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm trọn gói, giá rẻ tại Intertour

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin về hành trình và giá tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm cho du khách tham khảo. Để tri ân khách hàng, Intertour đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng book tour du lịch tại Hàn Quốc. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng rủ rê chí cốt làm ngay chuyến nghỉ dưỡng tại xứ Hàn thôi nào!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"