GỢI Ý LỊCH TRÌNH KHI MUA TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HOA ANH ĐÀO

 Mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào luôn là một trong những lựa chọn được nhiều du khách ưa thích. Bởi đến với Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hoa đào tung bay trước gió hệt như trong các bộ phim truyền hình lãng mạn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay hãy cùng Intertour đến với Hàn Quốc vào mùa hoa anh đào với gợi ý lịch trình tham quan đầy lý tưởng dưới đây nhé!

1. Mùa hoa anh đào Hàn Quốc vào tháng mấy?

Nếu bạn có dự định mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào thì chắc chắn không thể không tìm hiểu về thời điểm hoa anh đào nở rộ. Theo thường lệ hàng năm, khi thời tiết Hàn chuyển sang mùa xuân và ấm dần lên, từ giữa tháng 3, hoa anh đào sẽ bung nở trên khắp mọi nẻo đường. Từ những nơi ấm áp của phía Nam đảo Jeju tới tỉnh Gyeongsang, lan sang các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Tuy nhiên, thời điểm để bạn ngắm nhìn những cánh hoa đào đung đưa trước gió sẽ rất ngắn, thường chỉ khoảng nửa tháng, để rồi khi những cơn mùa xuân bất chợt kéo đến khiến hoa lại rụng hết. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ thời điểm ngắm hoa anh đào, bạn cần lên lịch trình kỹ lưỡng và đặt vé ngay để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới này.

Một góc lung linh tại Hàn Quốc mùa hoa anh đào
Một góc lung linh tại Hàn Quốc mùa hoa anh đào

2. Lịch trình chi tiết khi mua tour Hàn Quốc mùa hoa anh đào

2.1. Đến với thiên đường giải trí Everland – Seoul

Công viên giải trí Everland là điểm tham quan lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Ngoài được trải nghiệm các trò chơi nổi tiếng, bạn còn có cơ hội được tham gia lễ hội hoa Tulip lớn nhất Hàn Quốc tổ chức dự kiến vào 26/03 cho đến 23/04 với tổng 12 triệu bông hoa, trong đó nhiều sắc hoa hồng nhung, hoa xanh, hoa đỏ khoe thắm,..

2.2. Thiên đường 4 mùa – đảo Nami

Trong lịch trình mà bạn dự kiến mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào sẽ không thể thiếu chuyến tham quan đến đảo Nami. Vào mùa hoa anh đào, đảo Nami trở nên vô cùng lãng mạn với đồng loạt hoa anh đào nở rộ làm say đắm lòng người. Cộng hưởng với đó là tiết trời thoáng đãng để bạn lắng nghe được hơi thở của mùa xuân.

Khung cảnh lãng mạn mùa hoa anh đào trên đảo Nami
Khung cảnh lãng mạn mùa hoa anh đào trên đảo Nami

2.3. Tham quan tháp Namsan

Tháp Namsan được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là ngọn tháp truyền hình lớn nhất ở Seoul, Hàn Quốc với đài quan sát 360 độ cho bạn ngắm được toàn cảnh của thủ đô hoa lệ. Vì vậy, khi đến với Hàn Quốc mùa hoa anh đào, bạn hãy tranh thủ đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành của mùa xuân và chiêm ngưỡng những cánh hoa nhẹ nhàng rơi đầy lãng mạn trên nền trời xanh mướt mắt tựa tiên cảnh xứ bồng lai.

2.4. Lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đảo Jeju

Đảo Jeju là một trong những nơi đón mùa xuân sớm nhất Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo khi lên lịch trình mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Cứ vào độ tháng 3, hòn đảo sẽ được nhuộm trong sắc hồng của hoa anh đào bởi hoa được trồng ở khắp mọi nơi tại Jeju và chúng rất lớn. Hoa anh đào ở Jeju mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít nơi nào khác ngoài hòn đảo có được.

Tuy nhiên, chúng sớm nở và cũng nhanh tàn, chỉ trong khoảng thời gian từ 3 – 4 ngày sau khi hoa nở là sẽ rụng rơi. Vì vậy, bạn cần tranh thủ thời gian để không bỏ lỡ khoảnh khắc này.

Không gian ngập tràn sắc xuân trên đảo Jeju
Không gian ngập tràn sắc xuân trên đảo Jeju

2.5. Công viên sông Hàn Yeouido

Công viên sông Hàn Yeouido được biết đến là địa điểm check in lý tưởng dành cho các tín đồ mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào. Bởi đây là một trong những điểm đến của Hàn Quốc tổ chức lễ hội anh đào nổi tiếng và cứ mỗi năm có thể thu hút đến hơn 4 triệu người dân trong và ngoài nước tham gia. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng cây anh đào dọc hai bên đường hoà trong khung cảnh nhộn nhịp đến nao lòng.

3. Mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào ở đâu uy tín?

Với vô vàn những đơn vị cung cấp ngoài kia, bạn cảm thấy bối rối và hết sức khó khăn để tìm được một nơi uy tín đặt trọn niềm tin. Liệu đâu mới là đơn vị thực sự có uy tín và chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn trong vấn đề này? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua tour Hàn mùa hoa anh đào? Đừng quá lo lắng mà hãy đến với Intertour để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại đây bởi trong suốt hơn 15 năm qua, Intertour đã nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận từ tổng cục du lịch và vô số những đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Tự hào là một trong những đơn vị du lịch chuyên nghiệp nhất hiện nay, Intertour tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đáng giá nhất trong đời. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ.

Nếu bạn vẫn chưa có visa thì đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ để xin visa nhanh nhất. Bạn chỉ cần rủ thêm bạn bè hoặc người thân của mình mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào tận hưởng chuyến đi vui vẻ này. Đừng quên đăng ký tour du lịch với Intertour để cập nhập lịch trình chi tiết hơn, bạn nhé!

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào chất lượng tại Intertour
Tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào chất lượng tại Intertour

4. Lời kết

Với những chia sẻ về lịch trình chi tiết khi mua tour du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào trên đây, hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất. 

Còn bây giờ, hãy xách balo lên và bắt đầu hành trình điểm tô thêm cho bức tranh cuộc đời mình bằng những gam màu sắc tươi mới cùng Intertour nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"