GIÁ VÉ THAM QUAN CÁC LÂU ĐÀI KHI ĐI DU LỊCH CHÂU ÂU

 


Giá du lịch châu Âu chắc chắn phải tính cả giá vé thăm những tòa lâu đài cổ kính. Hình ảnh xứ sở châu Âu xinh đẹp gắn liền với lối kiến trúc đặc trưng từ thời xa xưa. Du khách như lạc vào xứ sở thần tiên trong những lâu đài rộng lớn, mộng mơ. Hãy đọc bài viết dưới đây để khám phá và tham khảo giá vé những tòa lâu đài nổi tiếng nhất tại các quốc khi du lịch Châu Âu.

Những tòa lâu đài nổi tiếng nhất tại các quốc khi du lịch Châu Âu
Những tòa lâu đài nổi tiếng nhất tại các quốc khi du lịch Châu Âu

1. Giá vé tham quan lâu đài tại Đức khi đi du lịch Châu Âu

Neuschwanstein

Nằm sừng sững trên đỉnh núi cao, lâu đài Neuschwanstein được vua Ludwig II xây dựng vào năm 1886. Bạn có thể thấy kiến thúc của lâu đài rất thân thuộc bởi đây là hình mẫu của những tòa lâu đài trong phim hoạt hình của Walt Disney.

Thiên đường cổ tích nước Đức lại mang một vẻ đẹp kiêu hãnh, tráng lệ nhưng cũng có lúc e ấp trong làn sương sớm. Phía ngoài tòa lâu đài được bao quanh bởi bức tường thành bằng đá hoa cương kiên cố, bảo vệ lâu đài trước sự khắc nghiệt của chiến tranh. Từ trong tòa lâu đài nhìn ra, bạn có thể thấy dãy núi Alps và những ngôi nhà nhỏ thanh bình bên bờ sông thu gọn trong tầm mắt. Khung cảnh lâu đài Neuschwanstein đẹp như một bức tranh thi vị, đậm chất cổ tích. 

Lâu đài Neuschwanstein sừng sững trên đỉnh núi
Lâu đài Neuschwanstein sừng sững trên đỉnh núi

Để mua vé, du khách phải đi tàu đến làng Hohenschwangau và đi bộ lên núi. Học sinh và người khuyết tật đến đây được miễn phí và giá vé cho người lớn khoảng 14-15 EUR. Nếu muốn cưỡi ngựa, bạn chỉ cần bỏ ra 4$ để trải nghiệm cảm giác mới lạ này.

Hohenzollern

Tọa lạc ở Zollernalb Kreis, lâu đài Hohenzollern rộng lớn có diện tích đến 50km. Đây là nơi sống của gia đình hoàng gia Hohenzollern từ thế kỷ 11. Trong quá khứ, lâu đài từng bị phá hủy năm 1423 và khôi phục vào năm 1454.

Quanh năm, lâu đài Hohenzollern nằm ẩn mình trong mây trắng. Du khách đến đây có thể rảo bước dưới những tán cây rợp bóng, lái xe quanh lâu đài và chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ.

Mỗi năm nơi đây thu hút đến hơn 300.000 lượt khách. Trẻ em đến đây sẽ được miễn phí vé tham quan, giá vé cho thiếu niên 12-17 tuổi là 10EUR và 22 EUR cho người lớn. Vé cho gia đình 2 người lớn và 4 trẻ em sẽ có giá 45 EUR.

2. Giá vé tham quan lâu đài tại Pháp khi đi du lịch Châu Âu

Lâu đài Versailles nổi tiếng khắp thế giới với sự xa hoa và kiến trúc kỳ vĩ. Năm 1979, Versailles được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Cung điện là nơi ở của vua Louis XII, XIV, XV và XVI.

Quy mô của cung điện khiến ai cũng phải choáng ngợp. Diện tích rộng 800ha cùng với 42km đường mòn, muốn tham quan hết cung điện, du khách phải đi hết 1 ngày. Trong cung điện có 700 gian phòng, 372 bức tượng, 6000 bức tranh, 5000 đồ trang trí, 55 hồ nước và 600 vòi phun nước. Nơi đây còn có nhà hát lớn với 600 chỗ ngồi và khu vườn đủ loại cây, rộng 250m2.

Giá vé du lịch Châu Âu cơ bản để thăm Versailles khoảng 20 EUR. Nếu bạn muốn dùng thêm các dịch vụ khác thì giá vé sẽ cao hơn. 

Khung cảnh trong cung điện Versailles
Khung cảnh trong cung điện Versailles

3. Giá vé tham quan lâu đài tại Ý khi đi du lịch Châu Âu

Bạn không thể không đến lâu đài Strassoldo di Sopra cổ kính với niên đại gần 1000 năm tuổi. Tại đây vẫn lưu giữ vô số đồ cổ và chân dung tổ tiên của dòng họ Strassoldo. Khác với những lâu đài khác, Strassoldo di Sopra nằm tại một ngôi làng nhỏ xinh đẹp. Những căn phòng rộng lớn có thể chứa cả trăm người. Đặc biệt, khu vườn bao quan được chăm sóc tỉ mỉ vô cùng tươi đẹp. 

4. Giá vé tham quan lâu đài tại Tây Ban Nha khi đi du lịch Châu Âu

Segovia là lâu đài nổi tiếng nhất xứ Tây Ban Nha nằm ở ngã ba sông, ngay gần dãy Guadarrama. Nhìn từ xa tòa lâu đài bằng đá có hình dáng như mũi tàu. Lâu đài được bao quanh bởi hào nước sâu và có cây cầu cho du khách đi qua. Tất cả căn phòng ở đây đều rất đáng thăm quan như nơi cầu nguyện, phòng tượng hiệp sĩ, trưng bày tranh… Một điều vô cùng thú vị nữa, Segovia là bối cảnh cho truyện cổ tích Công chúa Lọ Lem.

Giá vé du lịch Châu Âu vào tham quan lâu đài chỉ từ 5 EUR, nếu tham quan hết du khách cũng chỉ cần chi ra 8 EUR.

Lâu đài Segovia niên đại gần 1000 năm tuổi
Lâu đài Segovia niên đại gần 1000 năm tuổi

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi về giá vé tham quan các lâu đài cổ đẹp nhất khi đi du lịch Châu Âu đã giúp bạn có được những lựa chọn và dự phòng kinh phí tốt nhất cho riêng mình.

Còn bây giờ, để có được chuyến đi trọn vẹn nhất với giá du lịch Châu Âu tốt nhất, hãy gọi ngay đến Intertour để book vé ngay. Xứ sở thần tiên trong chuyện cổ tích mà bạn vẫn hằng ao ước đang rộng mở ngay trước mắt với giá du lịch Châu Âu. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất trong đời khi đồng hành cùng Intertour và đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Book vé đi thôi, châu Âu đang vẫy chờ bạn đó!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"