Trọn bộ bí kíp tận hưởng trọn vẹn tour đi du lịch Châu Âu vào mùa hè

 Tour đi du lịch Châu Âu vào mùa hè đang rục rịch trở thành cơn sốt thời gian gần đây. Châu Âu không còn là nơi du lịch xa vời tầm tay nhiều du khách. Hãy để Intertour mách bạn trọn bộ kinh nghiệm sống còn khi lựa chọn tour đi du lịch Châu Âu vào mùa hè ngay thôi.

Một trong những nơi "sống ảo" tuyệt đỉnh tại châu Âu
Một trong những nơi “sống ảo” tuyệt đỉnh tại châu Âu

1. Thời tiết Châu Âu mùa hè

Thời tiết Châu Âu mùa hè sẽ có nhiều khác biệt giữa các khu vực. Nhưng nhìn chung, mùa hè sẽ bắt đầu từ tháng 4 đến đầu tháng 6 và nhiệt độ trung bình sẽ khoảng 29ºC. Với thời tiết này không khí sẽ khá trong lành, mát mẻ và vô cùng phù hợp cho những lễ hội đầy cuồng nhiệt, sôi động. Tuy nhiên, ở khu vực Nam Âu thì khí hậu có thể nóng hơn nhưng cũng không quá khắc nghiệt, khó chịu như các nước nhiệt đới. 

Cảnh đẹp Châu Âu mùa hè - Tour đi du lịch Châu Âu
Những ánh nắng dịu nhẹ rọi xuống mặt nước lung linh tạo một khung cảnh yên bình biết bao

2. Một số địa điểm hấp dẫn nên ghé trong tour đi du lịch Châu Âu

Để đánh bay đi cái nóng mùa hè thì có cho mình tour du lịch Châu Âu quả là một ý tưởng không tồi. Dưới đây là một số địa điểm “tránh nóng” tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi này.

Santorini, Hy Lạp

Được mệnh danh là thiên đường của những kẻ mộng mơ, Santorini sẽ không khiến bạn thất vọng trong tour đi du lịch Châu Âu này. Tất cả các công trình kiến trúc mang đậm màu sắc Hy Lạp ở đây đều được bao phủ bởi màu xanh dương và trắng thơ mộng động lòng người. Bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh “nghệ cả củ” khi check in tại đây. Ngoài ra, Santorini còn nổi tiếng với những bãi biển trong vo, xanh ngắt, vô cùng phù hợp cho những buổi dạo chơi đầy lãng mạn.

Những ngôi nhà trắng xanh đặc biệt ở Santorini
Những ngôi nhà trắng xanh đặc biệt ở Santorini

 Nice, Pháp

Một điểm đến không thể không kể đến trong tour đi du lịch Châu Âu mùa hè chính là Nice – thành phố du lịch thứ 2 ở Pháp. Thành phố ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều du khách gần xa bởi bãi biển đầy sôi động, khuấy đảo mùa hè. Nice là sự pha trộn hoàn hảo của nét cổ kính, hoài niệm trên con phố Old Town Road cùng nét hiện đại, năng động trên những bãi biển trải dài. Điều này cũng không bất ngờ khi Nice lọt top những thành phố có vẻ đẹp diễm lệ nhất nước Pháp.

Nice Pháp - Tour đi du lịch Châu Âu
Bãi biển trải dài nổi tiếng ở Nice, Pháp

Copenhagen, Đan Mạch

Copenhagen là thủ đô đầy thơ mộng của Đan Mạch. Mùa hè ở đây không khí lại vô cùng mát mẻ. Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn được đạp xe dạo quanh từng con phố, ngắm nhìn những ngôi nhà với đầy màu sắc sặc sỡ và rồi thưởng thức biết bao món ăn truyền thống hấp dẫn tại đây. Một ly bia mát lạnh xóa tan cái nóng được ủ thủ công rất phù hợp để bạn thử qua trong tour đi du lịch Châu Âu mùa hè này.

Copenhagen, Đan Mạch - Tour đi du lịch Châu Âu
Những ánh đèn siêu lung linh lấp lánh rọi xuống mặt nước

3. Lễ hội sôi động ở Châu Âu mùa hè

Đã đến với Châu Âu vào mùa hè thì không thể bỏ lỡ những lễ hội hết sức “rực cháy” ở đây. Không khí lễ hội nô nức, cuồng nhiệt đến từng con ngõ nhỏ sẽ khiến bạn phải chiến hết mình trong tour đi du lịch Châu Âu này.

Lễ hội Festa Del Redentore

Festa Del Redentore hay còn gọi là lễ Chúa cứu thế được xem là ngày lễ lớn nhất năm của người dân Ý. Lễ hội rất được lòng nhiều du khách bởi quy mô hoành tráng cùng ý nghĩa của nó. Đến với Lễ Hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa vô cùng mãn nhãn cùng những hoạt động vui chơi vô cùng thú vị.

Hoạt động bắn pháo hoa hoành tráng trong lễ hội - Tour đi đu lịch Châu Âu
Hoạt động bắn pháo hoa hoành tráng trong lễ hội

Lễ hội La Tomatina

Lễ hội La Tomatina luôn đứng trong top những lễ hội thú vị nhất thế giới. Bởi La Tomatina còn được biết đến với tên khác là lễ hội ném cà chua. Các hoạt động xuyên suốt buổi lễ cũng đúng như tên của nó. Bạn sẽ được thỏa sức ném những trái cà chua chín mọng vào người khác và hòa mình vào cuộc chiến hoa quả đầy sôi động. Bởi những hoạt động vô cùng “mới lạ” đó mà La Tomatina đã thu hút hàng nghìn du khách đổ về mỗi năm.

Trận chiến ném cà chua sôi động ở Tây Ban Nha
Trận chiến ném cà chua sôi động ở Tây Ban Nha

4.  Lời kết 

Bạn có muốn nhanh chóng được trải nghiệm thực tế những điều trên? Bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với Intertour để có thể giải ra được bài toán khó nhằn này. Bởi Intertour cam kết sẽ mang đến cho bạn những giây phút đáng sống nhất của cuộc đời bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình.

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa, hãy book ngay cho mình một tour đi du lịch Châu Âu mùa hè thật hoàn hảo luôn nào!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"