Mách bạn bí quyết lựa chọn tour du lịch châu Âu phù hợp với bản thân

 Tour du lịch châu Âu đang là lựa chọn được nhiều người yêu thích bởi sự tiện ích và hợp lí của nó. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu hay chuẩn bị. Chỉ cần chọn ngay một tour với lịch trình yêu thích, chờ đến ngày để xách balo và đi. Nhưng làm thế nào có được bí quyết lựa chọn tour du lịch Châu Âu nào là phù hợp với bạn? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có được câu trả lời nhé.

1. Kinh nghiệm du lịch châu Âu theo tour

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tour với thời gian, lịch trình khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Hãy bỏ túi ngay những tips sống còn của Intertour để tìm ra được bí quyết lựa chọn tour Châu Âu phù hợp nhất với bản thân.

1.1. Công ty du lịch

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn chuyến du lịch Châu Âu theo tour mà bạn cần để ý. Bạn nên xem xét những công ty uy tín với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận cùng hợp đồng rõ ràng. Sự chuyên nghiệp của công ty còn thể hiện ở đội ngũ nhân viên và dịch vụ chăm sóc khách hàng vì vậy bạn nên lắng nghe tư vấn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. 

1.2. Giá thành chuyến đi

Vấn đề giá thành cũng cần một sự cân nhắc đặc biệt. Có một số chuyến du lịch Châu Âu theo tour dù có giá thành cao nhưng chất lượng cũng không được đảm bảo. Ngoài ra, chi phí khi bạn đi du lịch Châu Âu sẽ còn phát sinh thêm và bạn nên hỏi rõ với đơn vị cung cấp.

1.3. Lịch trình chuyến đi

Để có một chuyến đi thật hào hứng và thú vị, những địa điểm mà bản thân yêu thích cũng là một tiêu chí để bạn quyết định. Và khi biết rõ những địa điểm mình được đến sẽ giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi rất nhiều.

du lịch châu âu theo tour
Lựa chọn kĩ lưỡng địa điểm muốn đi ở Châu Âu

1.4.  Thời gian trong chuyến đi

Bạn cần ý thức về vấn đề thời gian trong chuyến du lịch Châu Âu. Bạn sẽ đồng hành cùng nhiều người trong chuyến đi đó cho nên nắm bắt và đến đúng giờ là vô cùng quan trọng để không làm ảnh hưởng đến người khác.

2. Một số địa điểm nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Châu Âu theo tour

Nếu bạn còn băn khoăn không biết Châu Âu có gì hay nên lựa chọn đi đâu khi đến Châu Âu thì hãy tham khảo ngay gợi ý sau đây của Intertour.

2.1. Tháp Eiffel – Pháp

Bạn là người lần đầu đặt chân đến Châu Âu thì không nên bỏ qua biểu tượng nổi tiếng thế giới này. Bạn có thể dễ dàng cho ra đời một bức ảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi đến đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi dạo trên những con phố cổ kính, tạt vào một quán cà phê nhỏ xinh, nhâm nhi tách trà nóng và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn động lòng người của Pháp. 

tour du lịch châu âu phù hợp
Tháp Eiffel – biểu tượng kinh điển của thủ đô Paris, Pháp

2.2. Thành phố Barcelona – Tây Ban Nha

Barcelona là thành phố sôi động được tạo nên bởi những công trình kiến trúc kỳ lạ thách thức trí óc sáng tạo của con người. Đây còn là thiên đường mua sắm rất nổi tiếng với vô số hàng hiệu chất lượng nhưng mức giá thành lại hết sức phải chăng. Đến với Barcelona trong chuyến du lịch Châu Âu theo tour này, bạn nên ghé thăm nhà thờ hàng trăm năm tuổi La Sagrada Familia – công trình to lớn, kỳ vĩ thu hút hàng nghìn người tham quan mỗi năm của Tây Ban Nha.

Nhà thờ La Sagrada Familia vô cùng to lớn ở Tây Ban Nha
Nhà thờ La Sagrada Familia vô cùng to lớn ở Tây Ban Nha

2.3. Làng Giethoorn – Hà Lan

Nếu bạn là người bay bổng, yêu thích tự nhiên đặc biệt là vẻ đẹp cuốn hút của các loài hoa thì ngôi làng này chính là dành cho bạn. Ngôi làng nằm ở phía Bắc của Châu Âu và được mệnh danh là Venice thứ 2 thế giới. Ngôi làng như bước ra từ chuyện cổ tích với khung cảnh đầy nên thơ, yên bình. Cảnh vật của ngôi làng chắc chắn sẽ chinh phục được đến những du khách khó tính nhất khi đến.

du lịch châu âu
Ngôi làng Giethoorn đầy thơ mộng

3. Tham khảo các lịch trình tour du lịch Châu Âu có sẵn

Nếu bạn đang băn khoăn và chưa biết kết hợp các điểm đến như thế nào là hợp lý nhất, hãy tham khảo các gói tour du lịch Châu Âu có sẵn tại Intertour.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, Intertour tự tin cung cấp cho quý khách hàng các lịch trình du lịch đa dạng, hấp dẫn mà giá cả lại rất phải chăng. Bên cạnh đó, Intertour còn tổ chức các chương trình Tour đặc biệt theo tính chất sự kiện, các chương trình du lịch MICE, Incentive… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách.

Với các tour du lịch Châu Âu khởi hành định kỳ hàng tuần, bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngân sách của bản thân.

Lời kết

Bạn có muốn nhanh chóng trải nghiệm chuyến du lịch Châu Âu theo tour đầy thú vị này? Hãy đừng ngần ngại đến với Intertour để mang về cho mình những giây phút ý nghĩa nhất. Intertour cam kết không để bạn phải thất vọng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 15 năm kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, tận tâm của mình. Hãy tận hưởng du lịch Châu Âu theo tour cùng Intertour để có trải nghiệm chính xác nhất. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

Bí kíp "sống lâu" của người dân Làng trường thọ Nhật Bản

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"