Cẩm nang kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch tại Mỹ

 Du lịch Mỹ đang ngày càng được săn đón nồng nhiệt trong những năm gần đây. Đến với nước Mỹ, các du khách không chỉ thỏa sức ngắm cảnh đẹp, tận hưởng không khí trời Tây sôi động, thoải mái mà còn được lượn lờ trong những kinh đô mua sắm nổi tiếng thế giới. Hãy cùng Intertour bỏ túi cẩm nang kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch ở Mỹ để có cho mình trải nghiệm hoàn hảo nhất ngay thôi nào.

1. Một số địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ

Là một quốc gia với nền kinh tế phát triển vượt bậc, số lượng hàng hóa từ các thương hiệu, quốc gia khác nhau ở Mỹ đếm không xuể. Bạn có thể phải bối rối khi lạc bước vào một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất ở đây.

1.1.  Khu phố Soho – New York

Ở Soho, bạn có thể dễ dàng tìm được mọi thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Gucci, D&G,…. Bạn có thể vừa dạo quanh mua sắm vừa ngắm nhìn những tòa nhà với lối kiến trúc độc đáo. Soho thu hút hàng nghìn khách du lịch đến đây hằng năm bởi sự náo nhiệt, sôi động và được mệnh danh là địa điểm mua sắm tốt nhất ở Mỹ. 

Soho – thiên đường mua sắm bậc nhất Mỹ
Soho – thiên đường mua sắm bậc nhất Mỹ

1.2. Chinatown – New York

Chinatown là một điểm nhấn thú vị trong chuyến du lịch ở Mỹ của bạn. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên khi bạn có thể thưởng thức văn hóa, ẩm thực Trung Hoa giữa lòng trời Tây như thế này. Bạn có thể tìm mua những món quà lưu niệm với mức giá rẻ ở đây mang về sau chuyến du lịch ở Mỹ.

Một góc Chinatown lâu đời tại new york
Một góc Chinatown lâu đời

1.3. Aloha Stadium Swap Meet  – Hawaii

Nếu bạn đã chán việc dạo chơi giữa những tòa nhà cao tầng hiện đại thì Aloha chính là dành cho bạn. Aloha là một hội chợ được tổ chức vào thứ tư, thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Ở đây tập trung nhiều hàng hóa mang phong cách Vintage hoặc hàng second hand. Bạn sẽ mua được những chiếc áo hoa hòe, chim sói sặc sỡ đúng chất Hawaii cùng đồ lưu niệm làm từ vỏ sò, vảy cá vô cùng thú vị.

Trải nghiệm các tour du lịch Mỹ tại Intertour để có cơ hội mua sắm thỏa thích.

Cẩm nang kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch tại Mỹ
Aloha Stadium Swap Meet  – Hawaii

1.4. Disney Springs – Orlando

Disney Springs chính là thiên đường của những fan chân chính các bộ phim thuộc Disney. Ở đây tập trung mọi hoạt động giải trí từ ăn uống, mua sắm, ca hát và đặc biệt đều liên quan đến Disney. Khi có chuyến du lịch ở Mỹ, Disney Spring là một điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

đi mỹ mua sắm tại cửa hàng đồ chơi  Toy Story
Cửa hàng chuyên bán đồ chơi của bộ phim kinh điển Toy Story

2. Mua gì khi đi du lịch ở Mỹ?

Chắc hẳn, “mua gì khi đi du lịch ở Mỹ?” là câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Bạn sẽ choáng ngợp với quy mô “khủng” của hàng nghìn loại hàng hóa ở đây. Dưới đây là list những món đồ bạn nên mua trong chuyến đi để có được chất lượng cùng giá cả “hời” nhất nhé. 

2.1. Nước hoa, mỹ phẩm

Mỹ tập trung rất nhiều hãng mỹ phẩm, nước hoa nổi tiếng, chất lượng cao để bạn chọn lựa. Đặc biệt, bạn có thể mua được với mức giá rất ưu đãi so với khi mua ở Việt Nam.

2.2. Dầu gió Mỹ

Dầu gió Mỹ rất được lòng các du khách trên thế giới. Với độ ấm nóng vừa phải khi bôi lên da cùng công dụng tuyệt vời, sản phẩm vô cùng phù hợp để mua về làm quà tặng cho người cao tuổi, người thường xuyên phải đi lại, đau mỏi. 

2.3. Chocolate 

Chocolate Mỹ rất xứng đáng để bạn rinh về trong chuyến du lịch ở Mỹ lần này bởi độ thơm ngon, đắng nhẹ cùng hàm lượng dinh dưỡng cao. Bạn dễ dàng tìm mua chocolate ở các cửa hàng, siêu thị đều có. 

mua sô cô la kh đi du lịch mỹ
Chocolate được ưa chuộng ở Mỹ

2.4. Đồng tiền 2 USD mạ vàng

Người dân nước Mỹ quan niệm rằng đồng tiền 2 USD mạ vàng sẽ mang đến may mắn cho người có được. Vì vậy, bạn có thể mua về dành tặng cho người thân yêu của mình như một lời chúc đầy ý nghĩa sau chuyến du lịch Mỹ.

Lời kết

Trên đây là trọn bộ những kinh nghiệm mua sắm ở Mỹ mà Intertour dành tặng bạn. Trong chuyến du lịch ở Mỹ này, bạn đã có cho mình người bạn đồng hành lý tưởng? Intertour tự tin cùng bạn trải nghiệm những vùng đất mới lạ. Bằng sự tâm huyết, nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đừng ngần ngại cùng với Intertour xách balo lên tour du lịch Mỹ và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ của cuộc đời.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INTERTOUR

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHỌN VÀ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở CÔN ĐẢO ĐỂ KHÔNG BỊ "HỐ"

TOP 6 RESORT 3 SAO PHÚ QUỐC SIÊU ĐẸP, RẺ, CHẤT LƯỢNG NHẤT